TMS 2017IFA 2017VIMS 2017Computex 2017

[IFA 2017] Beko ra mắt chiến dịch mới

16:1601/09/2017

(ĐTTD) Đó là chiến dịch mang tên “Hãy ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”, chiến dịch được kết hợp với CLB Barcelona để kêu gọi xây dựng một phong cách ăn uống lành mạnh hơn.

Đây là một sáng kiến hợp tác mới của thương hiệu Beko cùng CLB Barcelona nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng gia tăng nhanh chóng trẻ em béo phì trên khắp thế giới. Chiến dịch nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề béo phì bằng việc nhấn mạnh và giúp các bậc cha mẹ trên toàn cầu hiểu về tầm quan trọng của việc ăn uống cũng như khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh như các thần tượng bóng đá của các em tại CLB như Messi, Suarez...

Hai đại sứ là Ella Mills và huyền thoại bóng đá Patrick Kluivert sẽ cùng Beko khẳng định sự ủng hộ đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm và lời khuyên về lối sống lành mạnh.

Chiến dịch sẽ được triển khai trên toàn cầu từ tháng 1/2018.

"Béo phì ở trẻ em thực sự là một vấn đề toàn cầu. Nếu xu hướng tiếp tục tăng thì số trẻ em dưới 5 tuổi bị thừa cân hoặc béo phì sẽ lên tới 70 triệu vào năm 2025* (tham khảo Tổ chức Y tế Thế giới). Tại Beko, chúng tôi tin rằng có thể giúp giải quyết vấn đề này bằng hai cách quan trọng sau:

  1. Công nghệ đột phá của chúng tôi giúp cho việc ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng hơn;
  2. Tạo ra được sự thích thú để trẻ em ăn uống lành mạnh hơn.

Sáng kiến “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” nhằm giúp thức ăn lành mạnh trở lên hấp dẫn với trẻ em toàn thế giới và giúp các em có khái niệm ăn uống chuyên nghiệp giống như những thần tượng của mình. Mục đích của chúng tôi đơn giản là góp phần giúp làm giảm tình trạng béo phì ở trẻ em thông qua phòng ngừa và giáo dục", ông Hakan Bulgurlu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Arcelik A.S – Tập đoàn sở hữu thương hiệu Beko, cho biết.

Để chương trình đạt hiệu quả cao hơn, Beko sẽ công bố một sự hợp tác thú vị để tiếp cận rộng hơn đến cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức và giáo dục về sự nguy hiểm của bệnh béo phì ở trẻ em. Còn nhiều điều thú vị hơn nữa.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD