TMS 2017IFA 2017VIMS 2017Computex 2017

VIMS 2017: Thành công tốt đẹp với 121 ngàn lượt khách tham quan

14:0030/10/2017

(ĐTTD) Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 3 (Vietnam International Motor Show – VIMS 2017), tổ chức bởi Các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam phối hợp cùng liên doanh C.I.S Vietnam và Le Bros, đã chính thức khép lại với gần 121 ngàn lượt khách tham quan.

Trong không gian gần 14.000m2 (bao gồm trong nhà và ngoài trời) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), sự kết hợp của 13 thương hiệu xe hơi, mô tô và du thuyền danh tiếng, những mẫu xe cổ độc đáo bên cạnh những gian hàng đa dạng trong lĩnh vực ngân hàng, công nghệ, công nghiệp phụ trợ,... đã mang đến nhiều trải nhiệm mới lạ cho công chúng, khiến VIMS 2017 xứng đáng là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong năm dành cho giới mộ điệu.

Trở lại mùa thứ 3, VIMS 2017 tiếp tục đáp ứng sự kỳ vọng của công chúng với không gian trưng bày hoành tráng, những màn trình diễn độc đáo và các hoạt động tương tác thú vị đến từ 13 thương hiệu nhập khẩu hàng đầu. Những mẫu xe tâm điểm sang trọng và đầy ấn tượng như: Audi A3 Sportback 1.4 TFSI; DFM S50; Jaguar F-Pace; Range Rover Velar; Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC; SsangYong G4 Rexton 2018; SubaruXV; Volkswagen Passat BlueMotion 2017 và Volkswagen Beetle Dune 2017; Volvo XC60; Harley-Davidson Fat Boy® 2018 và Fat Bob® 2018; Royal Enfield Continental GT,ClassicvàBullet; Triumph Street Twin và tàu Flyer 7.7 SPACEdeck từ Tam Sơn Yachting đã thực sự làm mãn nhãn khách tham quan. Năm nay, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam cũng lần đầu tiên chào đón sự xuất hiện của Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM), trưng bày 05 mẫu xe là sản phẩm mới liên kết giữa VEAM CORP và GAZ GROUP – Tập đoàn chế tạo ô tô hàng đầu đến từ CHLB Nga.

Cũng tại triển lãm VIMS 2017, sự đa dạng của các gian hàng công nghiệp phụ trợ và các lĩnh vực liên quan từ những đơn vị uy tín hàng đầu như Alma, Wincos, Độ xe Auto 365, Carlack, Palaroid, Danh Ý Châu, Ô tô GMG, MTV Ecoburn, Fresh Corner, H2 Studio, Hoàn Xa, Hồng Bảo, Itsuwa, Kim Phát, Lotus Việt, Minh Giang, Minh Phú Auto, Motul, MT Việt Nam, Nhân Hoà, Rheiol, Thiết kế AD+F, Rồng Khánh, Công nghiệp Sao Việt, Strida & Rennard, Thương mại T.C, Veam Corp, Vietmap, Vietwash, Thiết bị Việt Mỹ, Vietnam Car Care – Premium Dealing Center, Wallstreet English, Fitgear, Nami, Network Vina, Quốc Minh, Henry London, SeABank, Citibank, VietinBank và Samsung Electronics Việt Nam với các sản phẩm công nghệ hàng đầu đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ phù hợp, tạo nên những màu sắc đa dạng cho kỳ triển lãm năm nay.

Không chỉ có những hoạt động bên trong khu vực triển lãm, ở khu vực ngoài trời, màn trình diễn ô tô mạo hiểm từ Subaru đã trở thành một phần không thể thiếu nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo công chúng trong mỗi kỳ triển lãm. Bên cạnh đó, chương trình trải nghiệm xe của Jaquar mang tên “The Art of Performance” cũng đã thỏa mãn niềm mong mỏi của những người yêu xe muốn được lái thử những mẫu xe tâm điểm từ hai thương hiệu xe sang nổi tiếng thế giới.

Trong suốt 5 ngày diễn ra, Triển lãm đã thu hút được hơn 400 nhà báo từ gần 300 đơn vị thông tấn báo chí, truyền thông toàn quốc, đảm bảo công chúng luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về triển lãm một cách đầy đủ và chân thực. Gần 121 ngàn lượt khách tham quan, 600 ngàn lượt theo dõi, bình luận của công chúng và hơn 1.3 triệu lượt tiếp cận trên Fanpage và website chính thức của VIMS theo số liệu tổng hợp từ Ban tổ chức.

Tùng Nguyễn





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD