Asanzo rầm rộ 'ra quân'

11:3620/03/2018

(ĐTTD) Ngày 19/3/2018. Tập đoàn Asanzo đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2018 hết sức long trọng, cũng như giới thiệu loạt sản phẩm mới hứa hẹn sẽ rất "hot" ngay trong mùa hè tới.

Chỉ mới chính thức ra mắt từ năm 2014, nhưng TV mang thương hiệu Asanzo đã có mức tăng trưởng ngoạn mục, chiếm thị phần áp đảo trong phân khúc giá rẻ và hiện đang bứt phá mạnh ở các phân khúc cao và siêu cao cấp. Hai mẫu TV 4K SUHD mà Asanzo giới thiệu được tích hợp các công nghệ mới nhất trong ngành TV hiện nay, cũng như mang nhiều ứng dụng tiện ích nhất. Bộ đôi Asanzo 4K TV sử dụng tấm nền Super Slim LED của LG cùng linh kiện từ các nhà cung cấp uy tín, có thiết kế siêu mỏng với viền kim loại thời thượng.

TV vẫn là ngành hàng chủ lực của thương hiệu Asanzo, và trong sự kiện Hội nghị khách hàng lần này, Asanzo đã ra mắt hai mẫu TV 4K có giá thành cạnh tranh gồm Asanzo 65AU9000 có giá bán chỉ 28.800.000 đồng và Asanzo 75AU9000 có giá bán 39.900.000 đồng.

Bên cạnh đó, các mẫu TV Asanzo đều được tích hợp sẵn ứng dụng VTV Go và FPT Play, ngoài ra còn có kho nhạc 12.000 bài hát để phục vụ cho nhu cầu giải trí karaoke. Giá bán niêm yết cho mẫu TV 4K Asanzo 65AU9000 (màn hình 65inch) là 28.800.000 đồng và Asanzo 75AU9000 là 39.900.000 đồng, đây là mức giá rất cạnh tranh nếu so với các dòng TV 4K khác trên thị trường có cùng tính năng và kích thước.

Bên cạnh mặt hàng TV chủ lực, Asanzo cũng đã gặt hái thành công với các mặt hàng điện tử gia dụng từ nồi cơm điện, ấm đun siêu tốc cho tới máy xay sinh tố, lò vi sóng … Chỉ tính riêng năm 2017 vừa qua đã có trên 2 triệu sản phẩm điện tử gia dụng mang thương hiệu Asanzo được bán ra thị trường. Năm nay, công ty tiếp tục bổ sung dải sản phẩm của mình, nhất là sẽ “tấn công” mạnh vào thị trương máy điều hòa nhiệt độ khi ra mắt đồng loạt 5 mẫu máy lạnh đáp ứng các phân khúc khác nhau.

Mảng điện thoại di động cũng được coi là một mũi nhọn mới mà Asanzo quyết tâm khai thác. Sau khi hai dòng sản phẩm Asanzo S2 và S3 ra mắt vào đầu năm và ít nhiều gặt hái thành công với hơn 8.000 chiếc đã được tiêu thụ, trong năm nay Asanzo dự kiến sẽ tung ra tiếp 6 mẫu điện thoại phiên bản nâng cấp cũng như hoàn toàn mới.

Phạm Văn Tam, ông chủ Tập đoàn Asanzo, bên cạnh những mẫu TV mới nhất của mình.
TV 4K và TV màn hình là những dòng TV cao cấp của thương hiệu Asanzo.
Tất cả các dòng TV của Asanzo đều được tích hợp sẵn ứng dụng karaoke, FPT Play, VTV Go và myTV.
Asanzo cũng đang tấn công mạnh vào thị trường smartphone với hai mẫu smartphone S2 và S3 vừa ra mắt đầu năm nay. Dự kiến trong năm 2018, Asanzo sẽ ra mắt 6 mẫu smartphone mới.
Mảng thiết bị gia dụng cũng là thế mạnh của Asanzo với đầy đủ các mặt hàng, từ máy lạnh, máy làm mát hơi nước, đến lò vi sóng, cây nước nóng/lạnh, nồi cơm điện, bếp điện từ...

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • WiHo Tet
  • DTTD