Beko chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

09:2831/10/2016

(ĐTTD) Nhà sản xuất gia dụng hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ - Beko – thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong bảy năm qua tại châu Âu, chính thức mang các sản phẩm của mình đến với thị trường Việt Nam.

Sự kiện ra mắt thương hiệu Beko diễn ra tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Quận 7, TPHCM với các dòng tủ lạnh và máy giặt được trang bị công nghệ mới nhất từ châu Âu. Tiêu biểu như công nghệ NeoFrost giúp duy trì độ ẩm trong ngăn mát ở mức tối ưu (lên tới 90%) để giữ thực phẩm tươi lâu hơn. Hay hệ thống hai dàn lạnh độc lập cho riêng ngăn đông và ngăn mát sẽ giúp ngăn ngừa việc chuyển mùi thực phẩm cũng như đảm bảo chất lượng không khí trong tủ luôn ở mức tốt nhất. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của công nghệ EverFresh+, kết hợp cùng NeoFrost, sẽ giúp bảo quản thực phẩm với độ ẩm lên tới 95%, đồng thời kiểm soát độ ẩm trong ngăn rau củ hoàn hảo, giúp rau củ và hoa quả tươi lâu tới 30 ngày.

Dòng máy giặt thế hệ mới với nhiều dung tích từ 7-11kg cũng được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài 16 chế độ giặt khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt, máy giặt cửa ngang của Beko còn đạt tiêu chuẩn A+++ tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng của thị trường châu Âu.

Chia sẻ sâu hơn về chiến lược phát triển thị trường cũng như Marketing, ông Pornchai Trakultechadej - Giám đốc Tiếp thị và Quản lý Sản phẩm, khu vực châu Á – Thái Bình Dương - cho biết: “Beko đã rất thành công tại thị trường châu Âu, là thương hiệu hàng đầu với tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong suốt bảy năm qua tại khu vực này. Với Beko, thế hệ thông minh là nguồn cảm hứng lớn nhất để chúng tôi khai phá và sáng tạo các giải pháp cho tương lai. Được truyền cảm hứng từ những nhu cầu và phong cách sống không ngừng thay đổi của con người, Beko luôn nỗ lực giúp cuộc sống của người dùng trở nên thoải mái hơn với các giải pháp gia dụng thông minh. Với thông điệp trên toàn cầu “Sát cánh cùng bạn qua mỗi ngày mới”, chúng tôi định vị Beko là người bạn đồng hành của người tiêu dùng trong mọi giai đoạn của cuộc sống.”

Với thế mạnh ở giải pháp thông minh và công nghệ mới, Beko sẽ mang đến cho người dùng những lựa chọn tối ưu, giúp cho cuộc sống tiện lợi và thoải mái hơn.

Với những ai yêu thích đội bóng Barcelona hẳn không thể không biết tới Beko – người bạn đồng hành của đội bóng nối tiếng Tây Ban Nha trong nhiều năm qua.

Ông Hồ Xuân Lộc – Tổng GĐ Vietbeko phát biểu tại lễ ra mắt

"Việt Nam là thị trường mới nổi ở châu Á với nhiều tiềm năng và đầy thú vị. Chúng tôi tin rằng với những thế mạnh nổi bật của mình, các sản phẩm Beko sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng thế hệ trẻ, những người hiểu biết về công nghệ, yêu thích các sản phẩm với thiết kế phong cách cho ngôi nhà của mình. Từ tháng 7 năm nay, Beko đã giới thiệu các sản phẩm chủ đạo trên tất cả các kênh phân phối truyền thống trên khắp cả nước và đang mở rộng ra các kênh phân phối hiện đại. Chúng tôi cam kết những bước đi tiếp theo sẽ thực sự đưa Beko trở thành thương hiệu hằng ngày của người tiêu dùng Việt Nam.” Ông Hồ Xuân Lộc – Tổng GĐ Vietbeko phát biểu tại lễ ra mắt.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN