Cùng Electrolux tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn

09:4021/03/2018

(ĐTTD) Đó là thông điệp được Electrolux gửi đến người dùng Việt qua sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới với ba nhóm chiến lược “Khơi nguồn đam mê ẩm thực”, “Chăm sóc nâng niu trang phục” và “Tận hưởng cuộc sống”.

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới của Electrolux, thương hiệu thiết bị gia dụng và sản phẩm nhà bếp đến từ Thụy Điển, được tổ chức long trọng tại GEM Center vào tối qua. Không gian sự kiện được bài trí dựa trên cảm hứng từ triết lý sống “Lagom” hay “vừa đủ”, “vừa phải” của người Thụy Điển, tái hiện một không gian sống tiện nghi, đậm chất Châu Âu với các thiết bị điện gia dụng và nhà bếp hiện đại.Trong không gian đậm chất Thụy Điển đó, các sản phẩm được chia ra làm ba khu trưng bày tương ứng với ba nhóm chiến lược mà Electrolux muốn giới thiệu đến người dùng Việt Nam.

Ông Nguyễn Anh Thi, Tổng Giám đốc Electrolux Việt Nam

Ông Nguyễn Anh Thi, Tổng Giám đốc Electrolux Việt Nam, chia sẻ: “Electrolux đã có mặt tại Việt Nam được 25 năm và luôn duy trì được mức tăng trưởng trung bình 25% trong suốt 25 năm qua. Làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi là những hoạt động chính mà chúng ta trải qua mỗi ngày. Đó cũng chính là 3 lĩnh vực mà Electrolux tập trung phát triển. Nhằm hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn, Electrolux đã và đang cho ra mắt những sản phẩm điện gia dụng thông minh được tích hợp công nghệ tiên tiến và kết nối qua điện toán đám mây, để đem lại những trải nghiệm và tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Ba lĩnh vực đó là “Khơi nguồn đam mê ẩm thực”, “Chăm sóc nâng niu trang phục” và “Tận hưởng cuộc sống”.

Với nhóm sản phẩm “Khơi nguồn đam mê ẩm thực”, khách tham dự được trải nghiệm các thiết bị nhà bếp bao gồm: bếp, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi… ứng dụng công nghệ tiên tiến hỗ trợ việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn, giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn theo chuẩn nhà hàng ngay tại nhà. Nhóm sản phẩm “Chăm sóc nâng niu trang phục” bao gồm máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy và bàn ủi chính là giải pháp hoàn hảo cho phòng giặt, giúp giặt sạch sâu, giữ màu vải và chống nhăn hiệu quả. Các sản phẩm máy lạnh, máy hút bụi, máy lọc không khí, máy nước nóng thuộc nhóm sản phẩm “Tận hưởng cuộc sống” góp phần đem đến không gian sống trong lành và mát lạnh.

Tại sự kiện, khách tham dự không chỉ được trải nghiệm những sự tiện lợi và tính hiệu quả vượt trội từ các sản phẩm mới nhất của Electrolux mà còn được thưởng thức tài nấu ăn điêu luyện của chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, thưởng thức những ca khúc hay được trình diễn bởi ca sỹ Uyên Linh. Cũng như được chiêm ngưỡng những mẫu trang phục với màu sắc rực rỡ, kiểu dáng thời thượng với phần trình diễn thời trang của dàn người mẫu xinh đẹp. Qua bộ sưu tập, khách mời cũng được chia sẻ bí quyết giữ vững sự rực rỡ, phẳng phiu và sáng mới cho áo quần thời trang cùng công nghệ giặt sấy tiên tiến từ Electrolux. 

Từ năm 1993 tới nay, Electrolux đã trở thành thương hiệu thiết bị gia dụng và sản phẩm bếp quen thuộc của hàng triệu hộ gia đình tại Việt Nam. Không ngừng sáng tạo và đổi mới, Electrolux luôn nghiên cứu, phát triển và cung cấp những giải pháp tiên tiến, bền vững dựa trên sự am hiểu khách hàng và hợp tác cùng các chuyên gia nhằm kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn cho người sử dụng Việt Nam.

Không gian 'Khơi nguồn đam mê ẩm thực' là nơi khách tham dự được trải nghiệm những thiết bị nhà bếp mới nhất của Electrolux với các dòng tủ lạnh thế hệ mới, bếp điện từ với tính năng trượt gia nhiệt tiện dụng, hay như lò vi sóng với cảm ứng IQ Touch tiện dụng.
Không gian 'Tận hưởng cuộc sống' là nơi khách tham dự có thể tìm hiểu về các dòng máy hút bụi, máy điều hòa, máy lọc không khí cùng các dòng máy nóng/ lạnh thế hệ mới của Electrolux.
Và cuối cùng là không gian 'Chăm sóc nâng niu trang phục', nơi trưng bày các dòng máy giặt cũng như bàn ủi thế hệ mới giúp giữ trang phục của người dùng luôn bền đẹp.

Tùng Nguyễn





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD