Tháng 1/2014: Mercedes-Benz chiếm 58% thị phần phân khúc xe sang

09:4115/02/2014

Với hơn 200 xe được bán ra, Mercedes-Benz Việt Nam đã bắt đầu năm 2014 bằng kết quả kinh doanh tháng 1 tốt nhất trong lịch sử 19 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

 Chèn hình ảnh nếu có

Sau năm 2013 với mức tăng trưởng 65% thì ngay tháng đầu năm 2014, hãng xe Ngôi sao 3 cánh lại tiếp tục đạt kỷ lục với số xe bán ra chiếm 58% thị phần phân khúc xe sang. Mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam trong tháng 1 là E-Class với doanh số 60 chiếc. C-Class tiếp tục là chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc của mình với 54 chiếc.

Chèn hình ảnh nếu có

Đặc biệt, chiếc xe hạng sang cỡ lớn được đánh giá là tốt nhất thế giới hiện nay S-Class đã cháy hàng tại thị trường Việt Nam. Lô xe 40 chiếc S-Class đầu tiền đã được bán hết chỉ sau vài ngày khi được bán ra thị trường vào đầu năm 2014. Hiện tại nhu cầu của khách hàng cho dòng xe này là rất lớn và vượt ngoài mong đợi của hãng. Mercedes-Benz Việt Nam đang hoạt động hết công suất để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chèn hình ảnh nếu có

Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam, ông Dirk Adelmann chia sẻ: “Thành tích này là một khởi đầu tuyệt vời cho Mercedes-Benz trong năm 2014. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những khách hàng trung thành vì đã đặt niềm tin vào chúng tôi cũng như các sản phẩm của Mercedes-Benz. Chúng ta hãy cùng kỳ vọng vào một năm Giáp Ngọ mã đáo thành công ở phía trước”.

Chèn hình ảnh nếu có

Tháng 1/2014 cũng là tháng thành công nhất từ trước đến nay của chương trình kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity của Mercedes-Benz. Số lượt mua bán, trao đổi xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng chính hãng cũng đã tăng 50%.

Góp phần vào sự thành công của hãng trong tháng đầu năm vừa qua là các hoạt động như chương trình ưu đãi ‘Lền Merc đón xuân’ hay việc ký kết cùng Liền đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) tài trợ cho Đội tuyển Davis Cup Mercedes-Benz Việt Nam. Mercedes-Benz là một cái tền quen thuộc với làng quần vợt thế giới. Nhiều ngôi sao quần vợt như Roger Federer, Novak Djokovic và Li Na từng là các đại sứ thương hiệu của Mercedes-Benz.

Chèn hình ảnh nếu có
Đội tuyển Davis Cup Mercedes-Benz Việt Nam

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD
  • DPN