Nokia mở rộng hệ thống chăm sóc khách hàng

09:0406/07/2010

(Điện tử tiêu dùng) - Sau khi khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng tại TP.HCM, Nokia tiếp tục tăng cường mở rộng hệ thống trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.


Nokia 
Nokia mở rộng hệ thống chăm sóc khách hàng

Trong vòng 2 tháng qua Nokia đã tăng gấp đôi số lượng các trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng, từ con số 26 Trung tâm vào tháng 03/2010 lền đến 45 Trung tâm vào tháng 06/2010. 

Bạn đọc sử dụng điện thoại Nokia có thể vào theo đường link: http://www.nokia.com.vn/ho-tro/sua-chua-va-tai-che/dia-diem-trung-tam-cham-soc-khach-hang để được cập nhật về các Trung tâm chăm sóc khách hàng mới nhất của hãng.

Ngoài ra, Nokia còn giới thiệu Dịch vụ Blue Carpet với nhiều ưu đãi được áp dụng cho bất kỳ khách hàng nào mua điện thoại hoặc phụ kiện Nokia trị giá từ 1,850,000 triệu đồng trở lền. Chi tiết xem tại trang web: www.nokia.com.vn




Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD