LG tấn công thị trường Nhật Bả

16:5927/09/2010

LG đã bắt đầu bước chân vào thị trường Nhật Bản cho dù đây là quê hương của các nhà sản xuất điện tử danh tiếng.


LG
LG tại buổi ra mắt sản phẩm. Ảnh: LG

Ngày 27/9, LG đã tổ chức sự kiện ra mắt các dòng LED và LCD TV khởi động cho mục tiều chinh phục khách hàng tại thị trường Nhật Bản.

Tại đây, LG đã công bố hơn 10 dòng TV mới với kích cỡ từ 22 đến 50 inch. Trong số đó, LX9500 là mẫu TV 3D cao cấp và cung cấp giải pháp nghe nhìn 3D với mức giá rẻ hơn so với bất cứ chiếc TV LED 3D nào được sản xuất ở Nhật.

Một vài số liệu thống kề cho hay, hiện Sharp nắm giữ thị phần lớn nhất tại Nhật với 54.4%, Panasonic với 22.1%; Toshiba 10.8%; Sony 9.7% và Hitachi 2.7%. Một số thương hiệu khác: Mitsubishi và các nhãn hiệu khác chỉ chiếm khoảng 2% thị phần nước này.

Chèn hình ảnh nếu có
Hơn 10 dòng TV mới trong ngày ra mắt. Ảnh LG

Đại diện LG tại thị trường Nhật Bản cho hay: LG đang thực hiện một chiến lược để có thể thành công tại Nhật Bản. Hiện hãng đã nghiền cứu thị trường cũng như các thương hiệu sản phẩm để có chiến lược tiếp thị các dòng sản phẩm cao cấp tại thị trường này nhằm hướng tới mục tiều chiếm lĩnh thị phần hai con số.

Cùng thông tin từ LG, đến 18 tháng 11 các dòng LED và LCD của LG sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trền toàn Nhật Bản.

Duy Vũ 




Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD