Điều hòa trung tâm FSV-EX đột phá mới của Panasonic

09:3808/01/2016

Với mức tăng trưởng hơn 150% trong năm 2015, chỉ đứng sau Malaysia, Panasonic đã chính thức thành lập Phòng dự án mảng điều hòa B2B tại Việt Nam nhằm xây dựng đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên lành nghề để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Đồng thời, Panasonic cũng chính thức ra mắt thế hệ điều hòa không khí trung tâm VRF mới nhất FSV-EX (Eco Extreme).

Được biết, hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRF sẽ ghi dấu một cuộc cách mạng đột phá mới trong việc tiết kiệm năng lượng thông qua các tính năng ưu việt như:

  • Chỉ số hiệu suất năng lượng EER (Energy Efficiency Ratio – EER) cao nhất cho toàn bộ dải công suất dàn nóng.
  • Vẫn đạt hiệu suất cao ở mức tải từng phần, phù hợp với yêu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.
  • Hoạt động mạnh mẽ với thời gian làm mát nhanh, vận hành ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt lên đên 52 độ C.

 

Bên cạnh đó, FSV-EX còn được trang bị

  • Hệ thống máy nén Inverter đôi với công suất lớn: toàn bộ hệ thống máy nén sử dụng công nghệ biến tần hoàn toàn mới, có thể được điều khiển độc lập, đem lại tính linh hoạt cao trong quá trình vận hành.
  • Tiết diện bộ trao đổi nhiệt rộng hơn với thiết kế ba bề mặt: Dàn trao đổi nhiệt được cải tiến để tăng diện tích bề mặt trao đổi nhiệt. So với dàn trao đổi nhiệt hiện tại có thiết kế hai hàng lớp, bộ trao đổi nhiệt thế hệ mới loại bỏ khoảng trống phân tách hai dàn với diện tích lớn hơn, giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt.
  • Miệng gió với thiết kế uốn cong mới cho hiệu quả khí động tốt hơn: nhờ miệng gió được thiết kế dạng cong đều từ trên xuống dưới giúp luồng gió thổi ra dễ dàng hơn. Điều này giúp tăng hiệu suất quạt với lưu lượng lớn hơn mà độ ồn không tăng, tiết kiệm điện năng hơn với cùng lưu lượng gió so với thiết kế cũ.
  • Hệ thống quản lý hồi dầu ưu việt: khác với các hệ thống VRF thông thường vốn tiêu tốn năng lượng khi hồi dầu từ các dàn lạnh, hệ thống FSV-EX sở hữu thiết kế hồi dầu theo 3 bước giúp giảm thiểu tần suất hồi dầu cưỡng bức. Do đó giảm thiểu chi phí năng lượng và đảm bảo sự tiện nghi khi sử dụng.

 

Tự hào là thương hiệu điều hòa không khí số 1 Nhật Bản, ông Hiroshi Komatsubara, Giám đốc kinh doanh Công ty Điều hòa không khí Panasonic Nhật Bản, cho biết: “Tôi mong muốn đặt ra một sứ mệnh rõ ràng cho công ty và mục tiêu chính của chúng tôi là trở thành một công ty chuyên cung cấp các giải pháp điều hòa không khí đem lại lợi ích thiết thực cho toàn xã hội”.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD