Johnson Controls Hitachi Air Conditioning hợp tác cùng TUG mang máy lạnh Hitachi đến cho người dùng Việt

16:0903/11/2018

(ĐTTD) Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning cùng với Tập Đoàn Thăng Uy (TUG) chính thức công bố thành lập công ty, nhằm đẩy mạnh thị trường máy điều hoà không khí tại Việt Nam.

Theo đó, Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning (Công ty liên doanh giữa Johnson Controls International và Hitachi) và Tập đoàn Thăng Uy (TUG) sẽ cũng cấp các giải pháp điều hoà không khí tại Việt Nam, từ máy lạnh dân dụng và thương mại đến thiết bị làm mát công suất lớn và các dịch vụ liên quan khác.

Đội ngũ lãnh đạo Johnson Controls - Hitachi Air Conditioning Việt Nam.
 

Với hơn 80 nhân viên, phần lớn đều là người Việt Nam, công ty có mạng lưới dịch vụ ở 64 tỉnh thành và triển khai trung tâm đào tạo sản phẩm để thực hiện đào tạo cho các cán bộ kỹ thuật.

Chúng tôi đã lên kế hoạch cho việc tham gia trực tiếp vào thị trường Việt Nam từ trước và bây giờ là thời điểm thích hợp”, ông Franz Cerwinka, Tổng Giám Đốc - CEO Johnson Controls-Hitachi cho biết.

Ông Franz Cerwinka, Tổng Giám Đốc – CEO Johnson Controls-Hitachi Air Conditioning bắt tay ông Nguyễn Quang Hiển.
 

Việt Nam là một trong những thị trường năng động ở Đông Nam Á, vì vậy việc  thành lập công ty tại đây không chỉ thể hiện nỗ lực tăng cường mạng lưới bán hàng của công ty ở khu vực Đông Nam Á mà còn mở rộng tầm ảnh hưởng của công ty trên thị trường thế giới. Báo cáo gần đây từ TechSci Research cũng cho thấy, thị trường máy lạnhở Việt Nam được dự kiến sẽ tăng trưởng bình quân 14,64% mỗi năm, trong giai đoạn 2016 - 2021.

Tại Việt Nam, với sự hợp tác cùng TUG, công ty đã có 20 năm kinh nghiệm phân phối các dòng sản phẩm điều hoà Hitachi tại sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điều hoặc mới nhất và ấn tượng nhất.

Ngoài ra, các trung tâm bảo hành cũng sẽ sớm được mở ra tại HN và Tp.HCM nhằm củng cố và cung cấp thêm kiến thức mới nhất cho đội ngũ kỹ thuật trên toàn quốc. Sau đó, sẽ là việc phát triển và mở rộng kênh phân phối cũng như hệ thống bảo hành, bảo trì khắp tât cả các tỉnh thành để có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng nhất.

Ông Hiển chia sẻ: "Khác với các thiết bị điện khác, máy điều hòa cần dịch vụ vệsinh, bảo trì thường xuyên, nếu tổchức tốt khâu hậu mãi này, thương hiệu sẽ giữchân được khách hàng".

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • VELOP Linksys
  • DTTD