“Nguyên tắc vàng” giúp TCL chinh phục thành công thị trường Việt

07:0022/08/2016

(ĐTTD) Liên tục xuất hiện và tạo được ấn tượng mạnh trong thời gian gần đây với những giá trị cốt lõi cùng những sản phẩm mang tính sáng tạo không ngừng, thương hiệu toàn cầu TCL đã và đang xây dựng nên một diện mạo khác biệt trên thị trường điện tử nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.

TCL – Sáng tạo không ngừng

Tập thể nhân viên TCL – trao tận tay bạn những tâm huyết và sự chân thành góp phần tạo nên sản phẩm.

TCL là viết tắt củaThe Creative Life, có nghĩa là “Cuộc sống sáng tạo”. Trải qua những giai đoạn phát triển “thần tốc”, trong những năm gần đây TCL đánh dấu những bước tiến quan trọng của ngành điện tử, đặc biệt là Tivi.

Năm 2014, kỷ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam, TCL đã cho ra mắt hàng loạt TV 4K thế hệ mới, trong đó có những siêu phẩm vừa đoạt giải Innovative Product tại CES 2014. Ở thời điểm đó, chính TCL đã trở thành thương hiệu định hình lại tiêu chuẩn cho dòng TV 4K tại Việt Nam.

Năm 2015, TCL đã rất thành công trong việc “trình làng” dòng TV phi truyền thống mang tên TCL Z1, và đã tạo nên một cơn lốc cho thị trường SmartTV bởi sự tiện nghi khi mọi giá trị được đồng nhất trên cùng một sản phẩm.

Và đầu năm nay, TCL lại tiếp tục gây ấn tượng tại CES 2016 khi trình làng rất nhiều sản phẩm công nghệ ấn tượng thuộc khúc cao cấp QUHD TV. Trong hội nghị thường niên của mình tại Việt Nam, TCL đã ra mắt dòng cityline C1 với màn hình 4K, công nghệ Pha Lê Đen với 2 lựa chọn cong và thẳng… Có thể thấy TCL luôn biết chiều lòng khách hàng Việt khi mang đến thị trường này những sản phẩm cao cấp nhất của mình.

Với triết lý kinh doanh “Sáng tạo vì người tiêu dùng”, mọi sản phẩm của TCL luôn được giám sát trong từng quy trình. Mỗi quy trình từ sản xuất, đóng gói cho đến khâu giao nhận sản phẩm, đều được chăm chút tỉ mỉ trước khi sản phẩm được đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng. Tất cả là một khối gắn kết giữa công nghệ, con người, sự tận tâm phục vụ và giao kết vững vàng về chất lượng.

 

 

Nâng tầm dịch vụ, gắn kết cuộc sống

Không chỉ mang đến những sản phẩm công nghệ hiện đại, TCL còn mong muốn gắn kết hơn với người tiêu dùng khi trở thành nhà tài trợ chính cho chương trình “Gương mặt thân quen” suốt 4 mùa liên tiếp. Chương trình “Gương mặt thân quen” đã trở thành cầu nối, đưa TCL đến gần hơn với hàng triệu gia đình Việt Nam, mang lại những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời cho khán giả xem đài, khẳng định giá trị mà TCL luôn muốn mang đến cho khách hàng của mình, đó chính là trải nghiệm giải trí không giới hạn ngay tại nhà. 

 3 NĂM BẢO HÀNH cho tất cả các sản phẩm của TCL là lời khẳng định về chất lượng sảnphẩm cũng như lời cam kết cho sự đồng hành vững vàng cùng người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, đối với người tiêu dùng, một sản phẩm điện – điện tử được đánh giá cao thường phải có chất lượng tốt, ít ảnh hưởng sức khỏe, chế độ khuyến mãi và hậu mãi thú vị và đặc biệt, thời gian bảo hành là yếu tố quan trọng luôn được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Với mục tiêu mỗi sản phẩm đến tay người dùng như một người bạn giúp gắn kết cuộc sống gia đình, đem đến nhiều tiện nghi, và tạo thêm nhiều tiếng cười trong cuộc sống, chương trình “3 NĂM BẢO HÀNH” cho tất cả các sản phẩm của TCL như khẳng định thêm một lần nữa về chất lượng sản phẩm cũng như cam kết về sự đồng hành vững vàng cùng người tiêu dùng. Đặc biệt, trong ngành hàng Tivi thì đây là thời gian bảo hành lâu nhất và tập đoàn điện tử TCL cũng chính là nhà sản xuất Tivi đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chế độ bảo hành 3 năm dành cho khách hàng.

Với phương châm hoạt động “Cần là có”, đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp của TCL sẽ đến tận nhà, nhiệt tình giúp bạn giải quyết mọi vấn đề bất ngờ xảy ra với sản phẩm. Là một người không rành về công nghệ hay điện tử, bạn vẫn có thể xử lý triệt để mọi việc với sự hướng dẫn và giúp đỡ tận tình của một đội ngũ TCL đầy tâm huyết.

3 NĂM BẢO HÀNH cho tất cả những sản phẩm của TCL - 3 năm TCL luôn đồng hành cùng gia đình bạn, và mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng của TCL đều sẽ là người bạn thân thiết của gia đình. Đó là sự tận tâm trong giao kết mà không phải nhãn hàng điện tử nào cũng thực hiện được.

Tập đoàn TCL được thành lập vào năm 1982 được biết đến như một nhà lãnh đạo, nhà cải cách trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, truyền thông di động và vật dụng gia đình. TCL có hơn 50,000 nhân viên làm việc trong hơn 80 doanh nghiệp, bao gồm 18 trung tâm R&D, 20 cơ sở sản xuất và hơn 40 phòng kinh doanh trên toàn thế giới.

Tập đoàn điện tử TCL là nhà sản xuất Tivi đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chế độ bảo hành 3 năm dành cho khách hàng. Truy cập tại https://www.facebook.com/tclvietnam để biết thêm thông tin về chương trình.

 

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN