Xiaomi gia nhập thị trường Mỹ bằng sản phẩm set-top box

17:3004/10/2016

(ĐTTD) Thiết bị set-top box mang tên Mi Box Android TV là bước đi đầu tiên của Apple trong việc xâm nhập vào thị trường Mỹ.

Xiaomi là thương hiệu đã đạt được nhiều thành công, đặc biệt là ở thị trường châu Á, nhờ những mẫu smartphone cấu hình cao và mức giá hấp dẫn. Mới đây, hãng này đã có động thái đầu tiên cho việc xâm nhập thị trường Hoa Kỳ bằng việc hợp tác với Google để phát hành mẫu thiết bị set-top box Mi Box Android TV.

Mi Box Android TV là mẫu set-top box có mức giá khá rẻ, chỉ 69 USD, nhưng lại sở hữu nhiều tính năng tương đương với nhiều mẫu set-top box cao cấp, bao gồm tính năng ra lệnh bằng giọng nói thông qua remote điều khiển, khả năng hỗ trợ phát video chất lượng 4K với tốc độ 60fps, chuẩn HDR10 tiên tiến cho phép cải thiện màu sắc và độ tương phản để cung cấp chất lượng hình ảnh tốt hơn. Về cấu hình, thiết bị này được trang bị vi xử lý 4 nhân Cortex-A53, nhân đồ họa Mali-450, RAM 2GB và bộ nhớ trong 8GB. Ngoài ra, người dùng còn có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua kết nối USB. Đặc biệt, Mi Box còn hỗ trợ các công nghệ âm thanh tiên tiến Dolby Digital Plus và DTS Surround Sound nhằm mang đến những trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người dùng.

Thêm vào đó, với việc hợp tác cùng Google, Mi Box Android TV còn được cập nhật đều đặn các gói nâng cấp phần mềm chính thức, cùng với đó là việc được tích hợp sẵn Google Cast giúp người dùng chia sẻ các nội dung hình ảnh sang màn hình lớn.

Hugo Barra, Phó Chủ tịch Xiaomi, cho biết. "Chúng tôi rất vui để mang đến sản phẩm Mi Box cho những người hâm mộ của Xiaomi tại Mỹ. Đây là một cột mốc quan trọng cho công ty, vì nó là cơ hội đầu tiên của chúng tôi để chứng minh cho người tiêu dùng ở Mỹ những gì mà Xiaomi có thể làm được, đó là lời hứa của chúng tôi về sự đổi mới dành cho tất cả mọi người”.

Trúc Phong





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN