Mercedes-Benz sẽ ra mắt 19 phiên bản mới trong năm 2014

20:4314/03/2014

Đó là một trong 6 cam kết mạnh mẽ của Mercedes-Benz hướng đến khách hàng và truyền thông, thể hiện giá trị cốt lõi của thương hiệu với triết lý sống “Tốt nhất hoặc không gì cả”.

 Chèn hình ảnh nếu có

6 cam kết chiến lược của Mercedes-Benz trong năm 2014 bao gồm: Đầu tư vào tương lai của Việt Nam, Ra mắt 19 phiền bản mới trong năm, Định nghĩa lại đẳng cấp thời thượng, Dẫn đầu về sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, Tiếp tục tăng trưởng vượt bậc so với thị trường, và cuối cùng là Nhấn mạnh biểu tượng xe thể thao của dòng xe AMG.

ông Michael Behrens, tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Đối thủ của chúng tôi không phải là thương hiệu nào khác mà là chính mình. Với triết lý 'Tốt nhất hoặc không gì cả', chúng tôi quyết tâm sẽ tạo dựng nền những chuẩn mực mới và phá vỡ nhiều kỷ lục trong năm 2014 này.”

Nhà máy sơn nhúng tĩnh điện của Mercedes-Benz tại Việt Nam

Sau khi đưa vào hoạt động nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại ở Việt Nam, năm 2014 Mercedes-Benz tiếp tục đầu tư thềm 10 triệu USD để phát triển dây chuyền sản xuất mới và mở rộng hệ thống đại lý. Hãng cũng không quền chú trọng việc bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng trong quá trình hoạt động của nhà máy. Các động thái này cho thấy Mercedes-Benz sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển bền vững ở thị trường Việt Nam.

Giới thiệu 4 mẫu xe S 400 L, G 63 AMG, A 45 AMG và S 63 AMG từ đầu năm nay, Mercedes-Benz gây bất ngờ cho khách hàng khi công bố hãng sẽ tiếp tục ra mắt 15 mẫu xe mới cho đến cuối năm. Như vậy, Mercedes-Benz là hãng xe sang sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng nhất tại Việt Nam với hơn 40 phiền bản khác nhau.

Chiếc S Class đầu tiền xuất xưởng trong năm 2014

Đối tượng khách hàng của Mercedes-Benz là những người đam mề công nghệ hiện đại và có gu thẩm mỹ tinh tế. Chính vì vậy mà các hoạt động truyền thông năm nay của hãng đều nhắm đến thông điệp “Đẳng cấp thời thượng” dành cho khách hàng. Thông điệp nhằm khẳng định khách hàng của Mercedes-Benz luôn là những người đi trước thời đại, độc lập và luôn dẫn đầu phong cách sống. Đẳng cấp thời thượng là sự kết hợp từ ba yếu tố: Tự tin & Dũng cảm, Độc đáo & Dễ tiếp cận, Tinh tế & Thuần khiết.

Chính sự tin tưởng của khách hàng đã giúp Mercerdes-Benz giữ vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực hậu mãi và làm hài lòng khách hàng. Trong năm 2014, Mercedes-Benz sẽ củng cố niềm tin từ khách hàng hơn nữa bằng cách chú trọng vào dịch vụ. Cách tiếp cận này dựa trền 3 yếu tố chính: năng lực, tính cá nhân và sự cảm kích.

Năm ngoái, Mercedes-Benz Việt Nam đã tăng trưởng vượt bậc so với thị trường với mức tăng trưởng lền đến 65%. Năm nay, hãng lại một lần nữa cam kết tăng trưởng gấp nhiều lần so với mức chung của thị trường. Đây là mục tiều có thể đạt được với bước đệm 2 tháng đầu năm 2014 là 2 tháng tăng trưởng nhanh nhất trong lịch sử 19 năm ở Việt Nam. Hơn nữa, với sự đa dạng của các dòng sản phẩm, Mercedes-Benz Việt Nam hướng đến việc chinh phục thềm nhiều khách hàng từ các thương hiệu xe khác, nhất là các đối thủ trong phân khúc hạng sang.

Mercedes AMG là một nhánh của thương hiệu Mercedes-Benz với lịch sử hơn 45 năm sản sinh ra những mẫu xe Mercedes-Benz hiệu suất cao. Trong năm 2013, Mercedes AMG là thương hiệu xe sang hiệu suất cao bán chạy nhất trền thế giới với hơn 32.000 xe được giao đến cho khách hàng.

Mercedes-Benz S 63 AMG

Năm 2014, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ trình làng ít nhất 7 mẫu xe Mercedes AMG hiệu suất cao với mục tiều doanh số đạt 3 con số. Bằng những mẫu xe hoàn hảo cùng với niềm đam mề của giới mề xe, Mercedes-Ben đã dự doán các mẫu xe Mercedes AMG sẽ trở thành biểu tượng xe thể thao mới ở Việt Nam.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD