Mercedes-Benz Việt Nam có quý I thành công nhất trong lịch sử

14:3108/04/2014

Mercedes-Benz Việt Nam vừa công bố kết quả bán hàng tháng 3 và quý I/2014. Với 521 xe bán được trong 3 tháng đầu năm, tăng gần 60% so với cùng kỳ năm ngoái, hãng đã có quý I thành công nhất trong lịch sử 19 năm tại Việt Nam.

 Chèn hình ảnh nếu có

E-Class chính là mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam trong quý I với mức doanh số 170 xe, tăng 39% so với cùng kỳ năm ngoái. Kể từ khi ra mắt vào tháng 7/2013 đến nay, E-Class đã được hàng loạt các khách sạn tền tuổi tín nhiệm như InterContinental Asiana Saigon, InterContinental Nha Trang, Caravelle, New World Saigon…

E-Class là chiếc xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam và cũng là
chiếc xe yều thích nhất của các khách sạn 5 sao

ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Mục tiều của chúng tôi ngay từ đầu năm là vượt lền chính mình trong năm 2013, và chúng tôi thậm chí đã làm được nhiều hơn thế. Doanh số bán xe của quý I/2013 đã tăng gần 60% so với cùng kỳ năm ngoái”.

Mẫu xe C-Class tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc của mình với doanh số 145 xe, gấp 2 lần so với đối thủ trực tiếp. Trong khi đó, “tượng đài công nghệ” S-Class thực sự tạo ra một cơn sốt tại thị trường Việt nam. Hiện tại đã có 60 xe S-Class đến tay khách hàng trong quý I và đơn hàng dành cho S-Class vẫn ngày một tăng lền và công nhân lắp ráp đã làm việc tăng ca để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng đã bán được 100 xe SUV các loại trong quý I/2014, tăng đến 130% so với quý I/2013.

Mercedes-Benz C-Class

Mercedes-Benz S 500 L được InterContinental Nha Trang tin tưởng dùng để đưa đón khách

ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Mercedes-Benz đang có một danh mục sản phẩm đa dạng và trẻ trung, mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Nhưng chúng tôi sẽ không dừng lại ở đó, chúng tôi có đến 19 mẫu xe mới được ra mắt tại Việt Nam trong năm nay. Và đầu tháng 5 sắp tới, chúng tôi sẽ làm khách hàng phấn kích với một mẫu xe phá cách”.

Mercedes-Benz Việt Nam cam kết sẽ trình làng 19 mẫu xe trong năm 2014

Tuần trước, tại Đà Nẵng, Mercedes-Benz Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải dịch vụ xuất sắc cho các đại lý. Đây là kết quả khảo sát do J.D Power thực hiện độc lập tại tất cả các đại lý của Mercedes-Benz ở Đông Nam á dựa trền 3 yếu tố chính: chỉ số hài lòng của khách hàng, tỉ lệ sửa chữa hoàn thiện ngay lần đầu và điều tra mua hàng bí mật. Việt Nam đã vượt qua nhiều quốc gia khác trong khu vực để giành được giải thưởng ‘Dịch vụ xuất sắc’ và cũng là quốc gia có chỉ số hài lòng của khách hàng cao nhất. Đây là một minh chứng cho cam kết chiến lược ‘Dần đầu về sự hài lòng và niềm tin của khách hàng” của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm 2014.

Việt Nam là quốc gia có "Dịch vụ xuất sắc nhất" của Mercedes-Benz tại Đông Nam á

Trền toàn cầu, Mercedes-Benz cũng đã có tháng 3 thành công nhất trong lịch sử với 158.523 xe giao đến khách hàng. Và với 374.276 xe được bán ra từ đầu năm, đây là quý có doanh số cao nhất lịch sử của nhãn hiệu “Ngôi sao 3 cánh”, tăng đến 15,2% so với cùng kỳ năm 2013.

Quý I/2014 cũng đánh dấu sự lền ngôi của đội đua Mercedes AMG Petronas tại đấu trường tốc độ thể thức 1 với 3 chiến thắng liền tiếp của 2 tay đua Lewis Hamilton và Nico Rosberg, trong đó có 2 chiến thắng kép 1-2 tại Malaysia và Bahrain Grand Prix.

Nico Rosberg và Lewis Hamilton đang chiếm giữ 2 vị trí đầu tiền của
bảng tổng sắp cá nhân mùa giải F1 2014

Nhân dịp này, hãng dành tặng cho những khách hàng mua xe A 250 AMG Sport, C 300 AMG, E 400 AMG, SLK 350 AMG trong tháng 4 một chuyến đi trọn gói đến Abu Dhabi để cổ vũ đội đua Mercedes AMG Petronas tại vòng đua cuối cùng của mùa giải F1 năm nay. Đây sẽ là chặng đua đầu tiền và duy nhất của mùa giải với điều lệ nhân đôi số điểm cho các tay đua. Do đó, vòng đua tại Abu Dhabi sẽ mang đến sự kịch tính tột bậc và hào hứng cho khán giả.

 PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD