Asanzo ra mắt 2 mẫu smartphone phổ thông đầu tiên của năm 2018

12:3830/01/2018

(ĐTTD) Đó chính là hai smartphone Asanzo S2 và Asanzo S3 đều có giá bán chưa đến 2.5 triệu đồng và ca sỹ Quang Hà là gương mặt đại diện cho hai mẫu smartphone này.

Hai mẫu điện thoại mới của Asanzo đều thuộc dòng smartphone phổ thông và đều hướng đến người dùng trẻ. Đây chỉ là bộ đôi nằm trong chiến lược tung 6 sản phẩm smart phone trong năm 2018 của Asanzo. 

Cả hai sản phẩm thuộc dòng S đều có vỏ kim loại với khung cong 2,5D và màn hình 5inch. Theo nhà sản xuất, sản phẩm dành cho giới trẻ nên chú trọng nhiều vào pin lâu và camera selfie thật. Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều được tích hợp ứng dụng số hóa FPT Play và VTVGo. Đây là thành quả của sự hợp tác giữa Asanzo và VTV Digital, ứng dụng cho cả thiết bị  “Smart TV” và “Smart Phone”.

Trực tiếp sự kiện ra mắt hai smartphone mới của Asanzo.

Trong đó, Asanzo S2 có giá bán chỉ 1,95 triệu đồng nhưng được trang bị pin 3.800mAH cho thời gian sử dụng. Đi kèm với đó là cấu hình máy đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng với 'trái tim' là bộ xử lý MediaTek MT6580A 4 nhân 1.3GHz, 1GB RAM, 8GB ROM, hỗ trợ kết nối 3G và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat cùng camera trước và sau đều có độ phân giải 5MP.

Asanzo S3 hướng đến người dùng thích chụp ảnh selfie khi trang bị camera selfie 8MP cũng như camera sau 8MP. Máy sở hữu cấu hình ổn với chip hệ thống MediaTek MT6737 4 nhân 1.3GHz, 2GB RAM và 16GB ROM. Máy cũng chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat, hỗ trợ kết nối 4G và được trang bị pin 2.500mAh.

Song song với việc ra mắt sản phẩm mới, hợp tác với các đối tác truyền hình kỹ thuật số như FPT Play, VTVGo. Asanzo còn chú trọng vào việc xây dựng nhà máy, để đảm bảo cung ứng đủ hàng hoá cho người tiêu dùng của Asanzo và mong muốn trở thành nhà cung ứng trong khu vực.

Nói về sự hợp tác này, ông Phạm Anh Chiến, Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Kinh doanh Nội dung – Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital), chia sẻ: “Trong lần hợp tác chiến lược với đối tác đầy tiềm năng và sáng tạo như Asanzo, chúng tôi rất vui mừng khi mang đến cho hàng triệu khách hàng sử dụng các sản phẩm điện thoại và tivi một cách đơn giản nhất, không mất công cài đặt cũng như được trải nghiệm xem các chương trình truyền hình và giải trí hoàn toàn mới trong kỷ nguyênInternet, đó là xem và tương tác với các nội dung truyền hình trên VTV mọi nơi, mọi lúc trên mọi thiết bị.

Và mới đây, nhà máy tại Long An vừa chính thức đi vào hoạt động vào tháng 1/2018 để đủ sản lượng hàng hóa cung cấp cho thị trường Đồng bằng sông Cửu Long. Nhà máy được đầu tư với tổng vốn 200 tỷ đồng, có diện tích 8000m2. Trong năm nay, Asanzo cũng đã lên kế hoạch để xây dựng nhà máy tại Củ Chi, TP.HCM với diện tích lên tới 17.000m2 với mức đầu tư 20 triệu đô la. 

Có thể nói việc đầu tư mạnh mẽ cho 5 nhà máy và khi đưa vào hoạt động, Asanzo đang nỗ lực từng bước khép kín quy trình sản xuất để nâng cao chất lượng, đồng thời đáp ứng đủ số lượng hàng hóa cho người tiêu dùng trên cả nước.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm hôm nay, Tập đoàn điện tử Asanzo cũng chính thức công bố các kế hoạch phát triển 2018, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của tập đoàn trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm điện tử tại khu vực phía Bắc nói riêng cũng như chiến lược phát triển của tập đoàn nói chung trong 3 năm tới.  Năm 2018, Asanzo sẽ đầu tư và ra mắt nhiều smartphone hơn đê mang đến cho người tiêu dùng Việt thêm nhiều lựa chọn, cũng như phấn đấu đạt mục tiêu doanh thu tổng 8.000 tỷ đồng trong năm 2018. 

Có thể bạn chưa biết?

Kết quả kinh doanh của Asanzo trong năm 2017 rất khả quan. Doanh thu 4.629 tỷ đồng, tăng gần gấp đôi mức 2.768 tỷ đồng của năm 2016. Tập đoàn đặt mục tiêu phát triển trong năm 2018 tăng doanh thu lên 1,8  lần (tương đương 8.316 tỷ đồng). Đặc biệt, trong năm qua vượt qua nhiều hãng điện tử lớn, Asanzo đã lọt vào Top 4 của thị trường TV Việt.

TV vẫn là sản phẩm chủ lực, đóng góp doanh số nhiều nhất cho công ty, với 90% doanh thu. Trong năm 2017 đã có 710.000 chiếc TV bán ra gấp 1,5 lần so với 2016 (500.000 chiếc). Thương vụ đầu tư vào dự án Kooda với các dòng TV cận cao cấp cùng giúp tập đoàn bán 12.000 sản phẩm sau hai tháng ra mắt.

Với 6.000 điểm bán và 1.000 trạm bảo hành toàn quốc đã giúp Asanzo nâng cao năng lực kinh doanh và hoàn thiện các tiêu chuẩn trong việc phân phối sản phẩm, chính sách chăm sóc khách hàng.  Khoảng 3 triệu sản phẩm gia dụng đã được đưa đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt lần đầu ra mắt Smartphone Asanzo vào tháng 08/2017, hiện đã  bạn tiêu thụ 8.000 chiếc.

Tại sự kiện Chủ tịch HĐQT Phạm Văn Tam cho biết, giai đoạn 2018 - 2020 tập trung phát triển sản phẩm hạng sang cùng thương hiệu mới Kooda để tiếp cận tầng lớp cận cao cấp, bên cạnh phân khúc bình dân và nông thôn. 

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • WiHo Tet
  • DTTD