ASUS mở rộng dịch vụ bảo hành siêu tốc cho ZenFone

11:0514/08/2018

(ĐTTD) Bên cạnh việc tập trung phát triển dải sản phẩm chất lượng và phong phú, ASUS còn đặt mục tiêu số một về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Theo đó, ngoài dịch vụ bảo hành giao nhận tận nơi, hotline hỗ trợ miễn phí 24/7, ASUS vừa chính thức đưa dịch vụ bảo hành siêu tốc trong vòng 1 giờ. Đây là một trong những nỗ lực nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Theo đó, dịch vụ bảo hành một giờ siêu tốc dành cho ZenFone sẽ được mở rộng triển khai đa dạng thêm nhiều dòng sản phẩm mới như ZenFone Max Pro (3GB/4GB/6GB RAM), ZenFone 5/5Z…  

Dịch vụ bảo hành siêu tốc trong 1 giờ dành cho các dòng sản phẩm ZenFone sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng trong việc đơn giản hóa quy trình bảo hành cũng như tiết kiệm thời gian hiệu quả. Đây cũng là hình thức bảo hành độc đáo mà ASUS là một trong những hãng duy nhất cung cấp cho các khách hàng của mình. Đặt biệt, với mỗi trường hợp thời gian sửa chữa vượt quá thời hạn cam kết, ASUS sẽ tặng miễn phí cho người dùng một chiếc USB

Để sử dụng dịch vụ đầy tiện ích này, khách hàng cần thực hiện 4 bước sau:

- Bước 1: Truy cập trang Web: http://www.asus.com/vn/support/RCBooking

- Bước 2: Đăng kí thành viên và đặt lịch hẹn

- Bước 3: Nhận mã xác nhận qua tin nhắn hoặc email

- Bước 4: Mang máy và mã xác nhận đến trung tâm đăng kí theo lịch hẹn

Danh sách các sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành 1 giờ bao gồm:

ZenFone 5 Series

ZenFone 5Z

ZenFone 5

ZenFone Max Series

ZenFone Max Pro 3GB/4GB/6GB RAM

ZenFone Max Plus

ZenFone 4 Series

ZenFone 4 Max / ZenFone 4 Max phiên bản 2GB RAM

ZenFone 4 Max Pro

Để làm được điều này, 1 năm trước đó ASUS đã chính thức đưa vào hoạt động đồng loạt 53 Trung Tâm Bảo Hành ASUS bao gồm Trung Tâm Bảo hành chính hãng và Trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng 33 tỉnh thành Việt Nam. Đây được xem là một nỗ lực vượt bậc của hãng nhằm hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất và toàn diện nhất cho khách hàng của ASUS trên toàn quốc. Trước đó, ASUS đã có các dịch vụ như:

- 2 Năm Bảo hành quốc tế cho máy tính xách tay: ASUS cũng là hãng duy nhất cung cấp dịch vụ bảo hành quốc tế 2 năm cho tất cả các dòng laptop.

- 2 Năm giao nhận tận nhà: gọi đến số hotline miễn phí 1800-6588 vàxác nhận thông tin dưới sự hướng dẫn của hỗ trợ viên, nhân viên ASUS sẽ đếnnhận/ chuyển máy tạiđịa chỉ khách hàng mong muốn

- Bảo hành VIP siêu tốc trong 8 giờ: với các dòng máy tính G/U/B:  đối với các dòng máy tính cao cấp cần kiểm tra hay chăm sóc, khách hàng đưa trực tiếp đến trung tâm bảo hành chính hãng của ASUS tại các thành phố được áp dụng. Trong vòng 8 tiếng làm việc, ASUS sẽ cam kết sửa chữa cho các máy gặp lỗi HDD, ODD, LCD, bàn phím, pin, sạc, RAM và wireless.

- Bảo hành siêu tốc trong 1 giờ: đối vớiđiện thoại di động ZenFone (bao gồm ZenFone 2, ZenFone 3, ZenFone Max Series), thông qua với 4 bước cơ bản để đăngký và đặt lịch, sản phẩm của khách hàngsẽ được tiếp nhận nhanh chóng.

 

Danh sách các trung tâm áp dụng dịch vụ sửa chữa siêu tốc:

- Trung tâm bảo hành tại TP.HCM: Lầu 2, tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, P.12, quận 10, Tp.HCM.

- Trung tâm bảo hành tại Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Kinh Đô, số 292 Tây Sơn, P.Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

- Trung tâm bảo hành tại Cần Thơ: 34 Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Người dùng có thể liên hệ số Hotline MIỄN PHÍ1800-6588, tổng đài chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7. Hoặc sử dụng ứng dụng MyASUS,  ứng dụng tích hợp sẵn hoặc dễ dàng tải về miễn phí cho bất kì thiết bị chạy Android & iOS, cung cấp các thông tin mới về sản phẩm ASUS, tìm kiếm các trung tâm bảo hành gần nhất, trao đổi với các nhân viên chăm sóc khách hàng bằng ứng dụng chat, emai; tra cứu lịch trình sửa chữa sản phẩm…

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD