Toyota Việt Nam triển khai chiến dịch an toàn đường bộ năm 2017

20:5928/03/2017

(ĐTTD) Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chiến dịch An toàn đường bộ Toyota được triển khai từ năm 2014 với sự tham gia của 10 quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Chiến dịch an toàn đường bộ Toyota mang thông điệp “HÃY LUÔN THẮT DÂY ĐAI AN TOÀN” kéo dài trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 8/2017, hướng tới nâng cao ý thức sử dụng dây đai an toàn tới cộng đồng: Hãy thắt dây an toàn dù chỉ là quãng đường ngắn, hãy thắt dây an toàn dù xe có trang bị túi khí, hãy thắt dây an toàn dù áo có thể bị nhăn, hãy thắt dây an toàn dù cảm thấy gò bó và hãy thắt dây an toàn dù bạn là tay lái lụa.

Bên cạnh đó hoạt động tuyên truyền thông tin trên các ấn phẩm, hình ảnh, nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa của chương trình đến gần hơn nữa với mọi đối tượng tham gia giao thông, trong chiến dịch này Toyota chuẩn bị một phim ngắn mới vô cùng ý nghĩa có nội dung đầy xúc cảm với câu chuyện về sự gắn kết giữa người cha và con gái, cùng lời hứa chứa đựng thông điệp “Hãy luôn thắt dây an toàn”, nếu bạn quý trọng bản thân và những người mình yêu quý.

Phim ngắn ý nghĩa mang tên “The Promise” (tạm dịch: Lời hứa)

Là một trong những thương hiệu xe hơi hàng đầu tại Việt Nam, bên cạnh việc “cung cấp những chiếc xe tốt nhất cho cuộc sống”, TMV luôn nỗ lực để đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội thông qua những hoạt động đóng góp xã hội dài hơi và ý nghĩa trên nhiều lĩnh vực như An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Giáo dục - Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, và phát triển Văn hóa Xã hội… Trong đó, ATGT luôn là lĩnh vực được TMV đặc biệt chú trọng thực hiện với ước mong cùng chung tay xây dựng văn hóa giao thông an toàn cho Việt Nam.

 

Xuân Lâm





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD