Cùng Vivo tạo nên 'Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi'

12:5524/05/2018

(ĐTTD) Đó là tên chiến dịch mới vừa được Vivo đưa ra nhằm truyền cảm hứng cho mọi người nắm bắt khoảnh khắc sôi động tại sân khấu lớn nhất hành tinh – FIFA World Cup 2018.

Vivo là thương hiệu smartphone tài trợ chính thức giải bóng đá danh giá nhất hành tinh FIFA World Cup 2018 và chiến dịch toàn cầu với tên gọi “Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi” sẽ bao gồm các hoạt động quảng cáo và tiếp thị đặc biệt liên quan đến hình ảnh và âm nhạc. Cụ thể, bao gồm:

- Vivo Super Fan Photographer: mang đến trải nghiệm chưa từng có cho người hâm mộ thông qua việc tiếp cận khu vực đường biên, sân bóng và các buổi khởi động trước trận đấu.

- Vivo Super Time: nâng tầm trải nghiệm của người hâm mộ  trong suốt quá trình diễn ra giải đấu FIFA World Cup

"Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi" là hoạt động nhằm kêu gọi mọi người trên thế giới nắm bắt những khoảnh khắc đắt giá trong cuộc sống. Thông qua sản phẩm và công nghệ tiên tiến, Vivo hi vọng có thể khơi dậy tiềm năng của mỗi cá nhân, vượt xa việc trở thành người hâm mộ cuồng nhiệt ngay trên khán đài của giải bóng đá đắt giá nhất hành tinh FIFA World Cup, mà còn là thành viên, người sáng tạo để lưu giữ từng khoảnh khắc đắt giá nhất và chia sẻ cùng tất cả các người hâm mộ khác trên toàn cầu.

“'Camera và Âm nhạc' không chỉ là nhân tố cốt lõi định hình thương hiệu Vivo, mà còn là hai phương thức chính giúp người dùng có được trải nghiệm hoàn hảo, lưu giữ và chia sẻ mọi khoảnh khắc tuyệt diệu xung quanh thông qua chiếc điện thoại thông minh. Trong sự kiện FIFA World Cup năm nay, Vivo sẽ dùng 2 yếu tố này cùng những công nghệ tiên tiến giúp người hâm mộ hiện thực hóa 'Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi'.” Ông Deng Li, Phó Chủ Tịch Thương hiệu Vivo, phát biểu tại lễ phát động chiến dịch.

Huyền thoại bóng đá Bebeto cùng cựu tuyển thủ Hà Lan Ruu Gullit selfie cùng Vivo X1.


Cũng tại sự kiện này, Vivo đồng thời công bố chương trình Vivo Super Fan Photographers, chiêu mộ người hâm mộ bóng đá, khách hàng và khách mời đặc biệt có đam mê nhiếp ảnh cùng tham gia giải bóng đá FIFA World Cup 2018 - 2022, để cùng ghi lại những khoảnh khắc lịch sử từ những khu vực trải nghiệm gần sân bóng nhất. Sẽ có 128 người được lựa chọn tham gia chương trình Vivo Super Fan Photographers cho mùa giải FIFA World Cup 2018 là những ngôi sao sáng giá nhất, không chỉ bao gồm người hâm mộ bóng đá và khách hàng, mà còn có những người nổi tiếng trên mạng xã hội và các đối tác truyền thông trên khắp thế giới.

Theo đó, trước mỗi trận đấu, Vivo Super Fan Photographers sẽ được cung cấp một chiếc điện thoại thông minh Vivo và trao quyền tiếp cận khu vực đường biên và sân bóng để tạo ra những bức ảnh độc đáo của riêng mình và chia sẻ với toàn thế giới. “Chúng tôi rất hào hứng khi khởi động chương trình này trong khuôn khổ mùa giải FIFA World Cup năm nay. Chúng tôi mong muốn chia sẻ những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất với Vivo Super Fan Photographers, giúp họ ghi lại những khoảnh khắc đỉnh cao một cách hoàn hảo và chia sẻ chúng cùng người hâm mộ  bóng đá trên toàn thế giới. Chúng tôi mong muốn nâng trải nghiệm của người hâm mộ lên một tầm cao mới – nơi tất cả mọi người có thể tham gia và tương tác – như một phần trong chương trình tài trợ FIFA World Cup của Vivo.” Ông Deng nói thêm.

Chưa hết, đại tiệc âm nhạc Vivo Super Time sẽ là một phần của chiến dịch này. Vivo Super Time được khởi động với hàng loạt các hoạt động âm nhạc xuyên suốt theo chủ đề trong mùa giải, gồm Vivo Super DJ show tại tất cả 64 trận đấu nhằm gắn kết tất cả tín đồ bóng đá và người yêu nhạc trên khắp thế giới. Và tại trận Chung kết vào ngày 15/7, Vivo sẽ tạo ra khoảnh khắc Vivo Super Time đặc biệt trong suốt màn biểu diễn bài hát chủ đề. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, FIFA mời một nhà tài trợ tham gia vào buổi biểu diễn bài hát chủ đề trong trận Chung kết.

Đặc biệt hơn cả, phiên bản giới hạn V9 màu xanh dành riêng cho FIFA World Cup 2018 tại Nga được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 626, RAM 4GB, hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 mới nhất. Đây cũng đồng thời là smartphone được trang bị màn hình tràn viền lên đến 90% so với thân máy. Phiên bản giới hạn này sẽ được trưng bày tại Nhà truyền thống của FIFA ở thành phố Zurich, Thụy Sĩ. Đây cũng là phiên bản điện thoại giới hạn đầu tiên trong lịch sử được đưa vào danh sách những kỷ vật  ghi dấu sự phát triển của bóng đá toàn cầu.

Các thông tin về chương trình có tại http://www.vivo.com/vn/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/vivoglobal.vn/

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD