• Yamha
  • Ford tiếp tục tăng trưởng 2 con số

    19:3610/03/2017

    (ĐTTD) Với tổng doanh số 1.881 xe bán ra trong tháng 2, tương đương với 23%, Ford Việt Nam tiếp tục giữ nhịp tăng trưởng.

    Vẫn là những gương mặt quen thuộc như Ford EcoSport, Ford Ranger và Ford Transit dẫn đầu trong phân khúc, và gương mặt mới Ford Explorer đang đứng ở vị trí cao nhất trong doanh số của phân khúc xe SUV cỡ lớn.

    “EcoSport, Ranger và Transit liên tiếp nối dài thành tích dẫn đầu phân khúc của mình, trong khi đó sản phẩmExplorer đã mang lại thắng lợi cho Ford trong một phân khúc mới – phân khúc dành riêng cho dòng SUV cỡ lớn”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ.

    Đóng góp lớn nhất vào tổng doanh số tháng 2 vừa qua của Ford Việt Nam là Ford Ranger với 820 xe bán ra, tăng 24%và tiếp tục giữ vững ngôi vị dẫn đầu ở dòng xe bán tải nhờ thiết kế mạnh mẽ, tinh tế và tiện nghi. Nâng tổng doanh số cộng dồn trong tháng 1 và tháng 2 lên 2,162 xe, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Mẫu xe Transit với 423 xe bán ra trong tháng 2 (đạt mức tăng trưởng nhảy vọt 46%), và tiếp tục đứng đầu phân khúc xe thương mại. Ford Transit luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng doanh nghiệp, kinh doanh doanh vận tải nhờ sự bền bỉ, đa dụng và hiệu quả mà dòng xe thương mại chất lượng cao.

    Mặc dù chỉ xếp thứ 3 trong bảng doanh số trong tháng 2 của Ford Việt Nam, nhưng mẫu xe SUV cỡ nhỏ EcoSport lại đạt mức tăng trường ấn tượng 73% so với cùng kỳ năm ngoái. EcoSport được xem là sự kết hợp giữa tính tiện dụng của xe cỡ nhỏ với sự linh hoạt của một chiếc SUV tiêu biểu, giúp dòng xe này trở nên thu hút hơn với đa dạng đối tượng khách hàng.

    Gương mặt mới với nhiều triển vọng Ford Explorer đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình ở phân khúc xe SUV cỡ lớn trong tháng 2 với 114 xe bán ra. Mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, trang bị động cơ EcoBoost 2.3L mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu của Fordsẽ là niềm hy vọng mới của Ford Việt Nam.

    Cũng trong tháng 2 vừa qua, Ford tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý chính hãng để phục vụ khách hàng trên cả nước. Sự ra mắt của Long Biên Ford đã nâng tổng số cơ sở chính hãng của Ford tại Việt Nam lên con số 32.

    “Chúng tôi rất háo hức khi đưa thương hiệu của Ford đến gần hơn với khách hàng Việt Nam thông qua mạng lưới đại lý trên khắp cả nước, và tiếp tục mang đến trải nghiệm tối ưu nhất đến cho khách hàng của Ford”, ông Dũng cho biết.

    ĐTTD





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD