Ford Việt Nam tổ chức Tháng Chăm sóc Khách hàng

09:1519/04/2018

(ĐTTD) Thông qua "Tháng Chăm sóc Khách hàng" với nhiều hoạt động hấp dẫn và quà tặng giá trị, Ford Việt Nam muốn bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng đã luôn đồng hành cùng Ford trong suốt chặng đường phát triển.

Ford Việt Nam vừa công bố triển khai chương trình hậu mãi đặc biệt “Ford Service Caring Month – Tháng Chăm sóc Khách hàng” từ trung tuần tháng 4 đến 31/5/2018 tại tất cả các hệ thống đại lý và chi nhánh của Ford Việt Nam trên toàn quốc. Chương trình được Ford Việt Nam thực hiện nhằm tri ân tất cả các khách hàng đã cùng đồng hành, tin tưởng và ủng hộ thương hiệu Ford trong suốt thời gian qua.

Trong thời gian chương trình, tất cả người dùng mang xe đến thực hiện dịch vụ tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống đại lý Ford trên toàn quốc đều được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng 25 điện thoại Samsung Galaxy S9 cùng các ưu đãi và phần quà và giảm giá dịch vụ khác từ đại lý. Đặc biệt, đối với những xe đã hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn(3 năm/ 100.000 Km), Ford Việt Nam cũng áp dụng mức khuyến mãi 10% trên tổng chi phí dịch vụ. Chương trình hậu mãi đặc biệt này không áp dụng cho các xe được đưa vào sửa chữa theo chỉ định của công ty bảo hiểm.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc của Ford Việt Nam, chia sẻ: “Đặt khách hàng là trọng tâm của hoạt động sản xuất kinh doanh là tôn chỉ của tập đoàn Ford tại Việt Nam và trên toàn cầu. Triển khai ứng dụng di động dành cho Chủ Sở hữu xe Ford, cung cấp các gói bảo hành mở rộng hay Tháng Chăm sóc Khách hàng là những minh chứng cho các cam kết của Ford về không ngừng tiến xa hơn để làm hài lòng khách hàng tại Việt Nam.

Đầu tháng 4/2018, Ford cũng nâng cấp toàn diện Đồng Nai Ford và chính thức đưa Thái Nguyên Ford vào hoạt động theo tiêu chuẩn Ford Signature mới nhất, nâng tổng số cơ sở thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của Ford tại Việt Nam lên con số 37.

Cùng chia sẻ tầm nhìn và sứ mệnh của Ford Việt Nam, hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc đang liên tục được đầu tư mở rộng để đưa sản phẩm và dịch vụ chính hãng của Ford đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam.Bên cạnh cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Toàn cầu, hệ thống đại lý của Ford còn liên tục đầu tư vào công tác đào tạo, nâng cao trình độ tay nghề để đem đến cho khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp.

An My





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • WiHo Tet