Huawei Mate 10 Pro sẽ được bán tại Mỹ vào tháng 2

17:5912/01/2018

(ĐTTD) Flagship Huawei Mate 10 Pro sẽ chính thức được bán tại Mỹ qua các kênh bán lẻ lớn gồm Besy Buy, Amazon, Newegg, Microsoft và B&H từ ngày 18/2 cùng chương trình đặt hàng trước từ ngày 4/2.

Sở hữu thiết kế hoàn hảo, tính năng thông minh, thời lượng pin lâu cùng camera kép Leica, Huawei Mate 10 Pro có giá 799USD cho các phiên bản Xanh (Midnight Blue), Xám (Titanium Grey) và Nâu (Mocha Brown). Siêu phẩm mới nhất của Huawei sẽ được trưng bày ở một số cửa hàng Best Buy và BestBuy.com tại Mỹ. Huawei Mate 10 Pro sử dụng hệ thống mạng GSM tại Mỹ, gồm các nhà mạng AT&T, T-Mobile, Cricket, MetroPCS, Simple Mobile và Tracfone, cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ.

Ông Richard Yu, Tổng giám đốc nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei, cho biết: “Chúng tôi đã có những bước phát triển vượt bật trên toàn thế giới và hiện đang đưa các sản phẩm tiêu biểu, từng đạt danh hiệu sang Mỹ. Đã và đang có mặt tại Hoa Kỳ, chúng tôi đang vươn mình phát triển công nghệ để từ đó xóa nhòa ranh giới hiện hữu, cải thiện cuộc sống hàng ngày - điều này cũng nằm trong tầm nhìn chiến lược của Huawei. Gần nhất, chúng tôi mang đến sản phẩm mới nhất của chúng tôi đến người dùng Mỹ - Huawei Mate 10 Pro – một smartphone mà chúng tôi cho rằng người Mỹ cần và xứng đáng sở hữu nó”.

Ngoài Huawei Mate 10 Pro, Huawei Mate 10 phiên bản Porsche cũng sẽ được bán với giá 1.225 USD tại các nhà bán lẻ điện tử lớn từ ngày 18/2 và tại cửa hàng Porsche ở Mỹ từ cuối tháng 2. Huawei Mate 10 phiên bản Porsche là sản phẩm độc đáo nhất của dòng Mate 10, sở hữu thiết kế sang trọng và là sự kết hợp của gu thẩm mỹ tinh tế từ Porsche và chuyên môn kỹ thuật vượt trội từ Huawei. Thiết kế mặt trước và mặt sau của phiên bản Porsche nằm trong tổng thể chất liệu gương thanh lịch mà vẫn mạnh mẽ, với màu Đen (Diamond Black) độc quyền, đầy đẳng cấp.

Bên cạnh việc công bố ngày bán mở bán chính thức của bộ đôi flagship Huawei Mate 10 Pro và  Huawei Mate 10 Porsche tại triển lãm CES 2018, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei cũng giới thiệu Giám đốc Trải nghiệm (Chief Experience Officer) đầu tiên của hãng là nữ diễn viên nổi tiếng thế giới Gal Gadot. Cô sẽ góp phần định hình trải nghiệm thương hiệu của công ty và đóng vai trò tích cực trong việc lắng nghe và đóng góp ý tưởng để Huawei tiếp tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Hà Nguyễn





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD