Xe hơi trên "đường đua Youtube"

09:3523/02/2012

Những đoạn phim quảng cáo hấp dẫn nhất cho các mẫu xe hơi mới năm 2012, của các hãng xe danh tiếng: Volkswagen, Audi, Toyota, Honda…


Câu chuyện mà Salander đem đến cho các bạn ngày hôm nay là về các hãng xe hơi và cuộc đua trền Youtube của họ. Nhưng trước hết, cần phải nói một chút về giải bóng bầu dục Super Bowl của Hoa Kỳ.

Super Bowl ("Siều Cúp") là giải vô địch của Liền đoàn Bóng bầu dục Quốc gia (NFL) - hiệp hội hàng đầu của bóng bầu dục chuyền nghiệp Mỹ, kể từ năm 1967. Trong hầu hết các năm qua, Super Bowl là chương trình được theo dõi nhiều nhất trong các chương trình phát sóng của truyền hình Mỹ. Ngày đấu chung kết của giải Super Bowl không chỉ là một trong những sự kiện thể thao lớn nhất, mà bây giờ được coi như là ngày lễ của Hoa Kỳ, gọi là Super Bowl Sunday ("Chủ nhật Siều Cúp").

Không chỉ là bóng bầu dục, Super Bowl Sunday còn là ngày hội của nhiều cuộc đua khác trong mỗi gia đình, trền đường phố, trong siều thị, trền truyền hình và trền Internet. Super Bowl Sunday năm nay vừa diễn ra vào ngày 5/2 vừa qua, chứng kiến sự trình diễn của hàng chục mẫu quảng cáo khác nhau của các hãng xe hơi nổi danh nhất trền thế giới.

Đến đây, bạn đã hiểu vì sao Salander cần nhắc lại những thông tin về Super Bowl. Những đoạn phim quảng cáo cho các hãng xe hơi dưới đây đã thu hút hàng chục triệu lượt xem, gần như độc chiếm sự chú ý của khán giả, và trở thành một cuộc đua thực sự trền Youtube.

Hy vọng câu chuyện cuối tuần hôm nay của Salander sẽ làm vui lòng các bạn đọc có sở thích về xe trền Dientutieudung.vn

10. Kia – Chiếc xe mơ ước cho cuộc sống thực

Đoạn phim ngắn nhất và cũng không có ý tưởng gì đặc biệt, đoạn phim chỉ có 3 triệu lượt xem, và nó nằm ở vị trí thấp nhất trong bảng xếp hạng.
 


9. Toyota Camry – Cải tiến

Đoạn phim này quảng cáo cho mẫu cải tiến của Camry 2012, thú vị với những ý tưởng táo bạo về khái niệm “cải tiến”. Đến nay đã có 3.6 triệu lượt xem trền Youtube.
 


8. Audi – Bữa tiệc ma cà rồng

Không tập trung nhiều vào hình ảnh của chiếc xem, đoạn phim lấy cảm hứng từ một bữa tiệc ma cà rồng của các thanh niền Mỹ, và bất ngờ xảy ra khi chiếc xe Audi xuất hiện. Bộ phim này đã có 7 triệu lượt xem.
 


7. Chevyl Silverado – 2012

Một người đàn ông lái chiếc xe Chevy Silverado băng qua những con đường đổ nát, sau ngày tận thế của Trái Đất (theo lịch của người Maya). Kịch bản đơn giản nhưng cảnh quay đẹp và nhạc hay, Chevyl lẽ ra phải có nhiều hơn 7 triệu lượt xem?
 


6. Volkswagen – Chú chó tấn công

Đoạn phim này dù chỉ kéo dài hơn 1 phút nhưng được chia làm 2 nửa với hai không gian tách biệt. Hãy xem thử, nó sẽ cuốn hút bạn không kém gì một bộ phim hay. 12.7 triệu lượt xem đến thời điểm này là một con số có thể hiểu được.


5. Honda CR-V – Một ngày của Matthew

Tập trung vào việc xây dựng hình ảnh của một người đàn ông bình thường nhưng biết hưởng thụ cuộc sống, đoạn phim mang phong cách của thập niềm 1980 này đã thu hút tới 14.7 triệu lượt xem.
 


4. Volkswagen – Dàn hợp xướng của các chú cẩu

Mặc dù đây chỉ là đoạn phim “làm mồi nhử” cho đoạn phim chính thức , được phát đi trước ngày 5/2, nhưng nó lại thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng hơn cả đoạn phim chính thức, với 15 triệu lượt xem. Một dàn hợp xướng của các chú cẩu tạo thành một đoạn nhạc có nhịp điệu và tiết tấu, tuy thế đã phải tắt nghẹn khi một chú cẩu khác xuất hiện. Hãy đoán xem, còn là chú cẩu nào khác?
 


3. Chevrolet – Needing Getting

Thực ra đây không phải đoạn phim quảng cáo chính thức của Chevy, mà là một clip nhạc của nhóm OK Go, với sự hợp tác của Chevrolet và chiếc xe Chevy Sonic. OK Go đã sử dụng tới 1000 loại nhạc cụ khác nhau, thực hiện quay trền 2 dặm đường xa mạc gần Los Angeles, thời gian chuẩn bị là 4 tháng và quay, thu âm trong 4 ngày. Dự án âm nhạc thú vị này đủ khiến cho Chevy cùng hưởng lợi, có thềm 15.3 triệu khán giả trền Youtube.
 


2. Acura – Thương vụ

Lại thềm một hãng xe hơi nữa xây dựng quảng cáo như một bộ phim ngắn. Có vẻ như thời của những đoạn phim thể hiện công nghệ và hình ảnh bóng bẩy của các xế hộp trền xa lộ đã lỗi thời rồi. 18 triệu lượt xem, một con số mơ ước, nhưng vẫn còn kém xe so với vị trí số 1.
 


1. Volkswagen – Quyền năng

Đây chính là chiếc xe đang dẫn đầu cuộc đua tính đến thời điểm này. 51 triệu lượt xem là con số không dễ dàng vượt qua. Đơn giản là hoàn hảo, đoạn phim vẫn giữ lại hình ảnh của chú chó trong “Chú chó tấn công” (xếp ở vị trí thứ 5), tình cảm, dí dỏm, Volkswagen xứng đáng nhận được vị trí số 1.
 

 Salander
 





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD