Vespa LX 125 i.e “chi Vespa mangia le mele”: Cảm hứng từ trái táo

15:3503/08/2012

Lấy cảm hứng từ trái táo của tình yêu, sự đam mê, tuổi trẻ phóng khoáng, phiên bản đặc biệt Vespa LX 125 i.e “chi Vespa mangia le mele” vừa được Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường. Bắt đầu trưng bày tại tất cả các đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam trên toàn quốc từ ngày hôm nay, đây là phiên bản đặc biệt, số lượng có hạn, được bán với giá 67.900.000VND.

PR-news, xe may, Piaggio, Vespa, “chi Vespa mangia le mele”, phien ban dac biet, gioi han
Hình ảnh quả táo - biểu tượng của tình yều, đam mề và sự tự do, phóng khoáng được  lồng ghép vào phiền bản Vespa đặc biệt

Theo Piaggio, cái tền “chi Vespa mangia le mele” (tạm dịch “ai Vespa ăn táo”) xuất phát từ một chiến dịch quảng cáo được coi là thành công và đáng nhớ nhất tại ý, mà diễn viền chính trong đó chính là chiếc Vespa huyền thoại. ông Giuseppe Messina, giám đốc chiến lược marketing khu vực Châu á Thái Bình Dương cho biết: “Hình ảnh trái táo cắn dở và xe Vespa đã trở thành ý tưởng quảng cáo phổ biến và đáng nhớ nhất tại ý trong suốt nhiều thập kỷ. Và hôm nay, phiền bản Vespa đặc biệt này được phát triển từ sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị vĩnh cửu của quá khứ và tinh hoa hiện đại”.

Được biết, chiến dịch quảng cáo “Chi Vespa mangia le mele” năm 1969 diễn ra với thời điểm rất thích hợp, khi  nước ý  trở thành một đất nước công nghiệp hóa, và tuổi trẻ không còn là một giai đoạn thoáng qua trong đời mà đã trở thành một “phạm trù” mới. Thời kỳ đó, những khẩu hiệu trong các phong trào của giới trẻ đều nói về một điều: sự tự do. Và Vespa đã tìm thấy sự gắn kết quan trọng nhất: trong thế giới của tuổi trẻ và tiếp đó là: trong thế giới của phụ nữ. Với giới trẻ, Vespa đồng nghĩa với sự tự do, vốn được thể hiện trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Theo đó, hình ảnh quả táo với nhiều lớp ý nghĩa ẩn dụ và các điển tích đã được khéo léo lồng ghép vào phiền bản Vespa đặc biệt này, từ biểu tượng, đường nét thiết kế cho đến tinh thần trẻ trung, phóng khoáng và lãng mạn.

“Lấy cảm hứng từ hình ảnh trái táo đỏ trong chiến dịch quảng cáo Vespa năm 1969 được vẽ theo phong cách Pop Art (trào lưu nghệ thuật mới gắn liền với giới trẻ những năm 1950 cùng cuộc “cách mạng tình dục” ở phương Tây) - biểu tượng của sự tự do, phóng khoáng và lãng mạn, phiền bản Vespa LX 125 i.e đặc biệt lần này sẽ là món quà tặng độc đáo chúng tôi muốn gửi đến những khách hàng yều thích thương hiệu Vespa”, ông Giuseppe Messina chia sẻ.

Một số hình ảnh ấn tượng của phiền bản Vespa LX 125 i.e đặc biệt:

PR-news, xe may, Piaggio, Vespa, “chi Vespa mangia le mele”, phien ban dac biet, gioi han

PR-news, xe may, Piaggio, Vespa, “chi Vespa mangia le mele”, phien ban dac biet, gioi han

PR-news, xe may, Piaggio, Vespa, “chi Vespa mangia le mele”, phien ban dac biet, gioi han

PR-news, xe may, Piaggio, Vespa, “chi Vespa mangia le mele”, phien ban dac biet, gioi han

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD