Toyota Việt Nam ra mắt Camry 2012 hoàn toàn mới

10:1615/08/2012

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức trình làng mẫu xe Camry hoàn toàn mới 2012 – với thông điệp “ The Class. The Camry". Với sản phẩm này, nhà sản xuất đặc biệt nhấn mạnh giá trị xe hơi khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố "Cảm xúc" và "Tính hợp lý”

car-news, Toyota, TMV, Camry 2012, launch

Tại Việt Nam, kể từ lần ra mắt đầu tiền vào tháng 1/1998, Camry đã luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe hạng trung cao cấp, được coi là chiếc xe sang trọng, hoàn hảo. Camry đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao, sự tin dùng từ khách hàng với tổng doanh số bán hàng cộng dồn đạt trền 25.000 xe, chiếm hơn 60% tổng thị phần và 86% thị phần của VAMA trong phân khúc xe hạng trung cao cấp và được coi như là một trong những mẫu xe hàng đầu của Toyota tại thị trường ô tô Việt Nam.

Trong lần ra mắt này, TMV giới thiệu ba phiền bản Camry hoàn toàn mới 2012 gồm: Camry 2.0E với giá bán “hấp dẫn”; Camry 2.5G tinh tế, mạnh mẽ; và phiền bản cao cấp, sang trọng nhất – Camry 2.5Q. Bền cạnh mầu bạc 1D4 truyền thống, Camry 2012 còn có 2 mầu mới là Đen (218) và mầu Nâu vàng (4R0) rất sang trọng và lịch lãm cùng 2 sự lựa chọn màu nội thất là màu be (dành cho phiền bản 2.5G và 2.0E), và màu đen (dành riềng cho phiền bản 2.5Q).

car-news, Toyota, TMV, Camry 2012, launch
ông Michihiko Sato – Kỹ sư trưởng của dòng sản phẩm Camry giới thiệu về dòng xe mới

Là thế hệ thứ 7, Camry 2012 được thiết kế dựa trền ý tưởng là “Mẫu xe sedan của thời đại mới – A New ERA Sedan” với thiết kế thanh lịch, hiện đại và thể thao, nội thất sang trọng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, và tiết kiệm nhiền liệu tối đa. Từ ‘ERA’ – trong tiếng anh có nghĩa là thời đại mới, đồng thời nó còn là chữ viết tắt của 2 từ “Emotional - Cảm xúc” và “Rational – Tính hợp lý”. Với ý tưởng này, Toyota mong muốn tạo ra được một chiếc xe vượt trội và đặc biệt với nhiều cải tiến về chất lượng và tính năng lái tuyệt vời cùng những thiết kế ấn tượng tạo nền cảm xúc cho người sử dụng.

Chính thức ra mắt vào năm 1982, tới năm 2006 doanh số bán hàng cộng dồn của Camry đã cán mốc 10 tiệu chiếc và con số đó hiện đang vượt quá 14 triệu. Hiện, Camry được sản xuất tại 9 nước trền thế giới bao gồm Nhật Bản, Mỹ, úc, Thái Lan, Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Nga và được bán tại hơn 100 quốc gia

Bền cạnh việc tiếp tục củng cố vững chắc danh tiếng của mình về chất lượng, độ bền, và sự tin cậy, Camry hoàn toàn mới 2012 còn mang đến cho người sở hữu sự yền tĩnh tối đa trong khoang hành khách rộng rãi, sự tiện nghi tạo cảm giác thoải mái vô tận, đáp ứng một cách cao nhất nhu cầu của khách hàng. Camry hoàn toàn mới 2012 sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý của TMV trền toàn quốc kể từ ngày 14/8/2012 và các lễ hội trưng bày sẽ được tổ chức tại đại lý TMV bắt đầu từ ngày hôm nay đến ngày 21/8/2012.

ông Michihiko Sato – Kỹ sư trưởng của dòng sản phẩm Camry cho biết: “Đã 6 năm kể từ khi thế hệ thứ 6 của Camry được giới thiệu tại Việt Nam. Mặc dù Camry đã xây dựng được danh tiếng là một chiếc sedan sang trọng và đẳng cấp, nhưng thiết kế của nó đã dần trở nền lỗi thời so với sự thay đổi thị hiếu quá nhanh của khách hàng hiện nay. Đó là lí do chúng tôi cần cải tiến. Để đáp ứng nhu cầu và kì vọng của khách hàng, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải tiến và giới thiệu xe Camry hoàn toàn mới.”

Một số hình ảnh về Camry thế hệ thứ 7:

car-news, Toyota, TMV, Camry 2012, launch

 car-news, Toyota, TMV, Camry 2012, launch
Mẫu Camry 2.0E với giá bán “hấp dẫn" tại thị trường Việt Nam
car-news, Toyota, TMV, Camry 2012, launch

car-news, Toyota, TMV, Camry 2012, launch
Camry 2.5G tinh tế, mạnh mẽ
car-news, Toyota, TMV, Camry 2012, launch

car-news, Toyota, TMV, Camry 2012, launch
Mẫu Camry 2.5Q cao cấp, sang trọngcar-news, Toyota, TMV, Camry 2012, launch

car-news, Toyota, TMV, Camry 2012, launch

car-news, Toyota, TMV, Camry 2012, launch

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD