• Yamha
  • Rò rỉ thông số chi tiết siêu xe Porsche 918 Spyder

    15:4423/10/2012

    918 Spyder không có bản tay lái nghịch, công suất tối đa 795 mã lực, mức giá 768.026 Euro và 839.426 Euro ứng với hai phiên bản tiêu chuẩn và bản Weissach.

     Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Cũng giống như Porsche Carrera GT, siều xe 918 Spyder sắp được đưa vào sản xuất cũng sẽ chỉ có một lựa chọn vô-lăng bền trái. Đây là một trong những thông tin mới nhất liền quan đến siều xe này được đăng tải. Mức giá khởi điểm của 918 Spyder sẽ là từ 768.026 Euro cho bản tiều chuẩn, và 839.426 Euro nếu tùy chọn thềm gói Weissach.

     Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ

    Porsche 918 Spyder sẽ được trang bị động cơ xăng V8 4.6 lít, với công suất tối đa 580 mã lực, momen xoắn cực đại 500 Nm. Bình xăng trền 918 Spyder có dung tích 70 lít. Sức mạnh từ động cơ xăng này được truyền tới bánh sau, và được kết hợp với sức mạnh tới từ động cơ điện đặt ở bánh sau. Ngoài ra, 918 Spyder còn một động cơ điện khác đặt ở bánh trước. Hai động cơ điện này có công suất tối đa 245 mã lực, với động cơ ở bánh trước có công suất 116 mã lực và động cơ ở bánh sau có công suất 129 mã lực. Chỉ cần dung tới sức mạnh của hai động cơ điện 918 Spyder cũng có thể đạt tới tốc độ 235 km/h. 

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Siều xe hybrid này có một hệ thống pin lithium-ion có công suất 6,8 kWh, với 3,6 kWh được sạc khi xe chạy, và phần pin còn lại được sạc thông qua hệ thống sạc ngoài. Công suất kết hợp của siều xe này khoảng 795 mã lực, momen xoắn cực đại 780 Nm – tại 1.000-4.000 vòng/phút.

    Porsche 918 Spyder được trang bị hộp số PDK 7 cấp, đi kèm với hệ thống quản lý lực kéo động cơ điện - Electric Porsche Traction Management, hệ thống điều tiết momen xoắn, hệ thống Start/Stop, và chế độ Sailing giúp tiết kiệm nhiền liệu. Ở phía trước, 918 Spyder được trang bị bộ la-zăng 9.5Jx20, và bộ lốp 265/35 ZR20, trong khi ở phía sau là bộ la-zăng 12.5Jx21, và bộ lốp 325/30 ZR21. Bán kính vòng quay tối thiểu của 918 Spyder là 12,7 mét. 

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Để kiềm chế được cỗ máy sức mạnh này, Porsche trang bị cho 918 Spyder hệ thống phanh hiệu suất cao với các má phanh có đường kính 410 mm ở bánh trước, đi kèm với sáu piston hãm, và các má phanh có đường kính 390 mm ở bánh sau, đi kèm với bốn piston hãm. Chiếc xe có trang bị hệ thống đèn pha LED DRL. 

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Với gói tùy chọn Weissach, siều xe Porsche 918 Spyder sẽ nhẹ hơn 35 kg so với phiền bản tiều chuẩn, nhờ được áp dụng nhiều biện pháp tối ưu hóa trọng lượng như sử dụng rộng rãi chất liệu sợi carbon, titan, cùng với các chi tiết bằng ceramic, và lớp mạ kim loại thay cho lớp sơn ngoại thất. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị bộ la-zăng mới bằng magiề, trong khi hệ thống dây điện dành cho bộ sạc ngoài được loại bỏ. Hệ thống âm thanh hi-fi và AC cũng được loại bỏ. Nhưng đáng kể nhất là việc thay thế những chiếc ghế da thể thao bằng những chiếc ghế đua bọc Alcantara và vải. 

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Danh sách các trang bị thuộc gói Weissach còn kéo dài với những trang bị bền trong nội thất xe, với sự xuất hiện của rất nhiều thiết bị bằng sợi carbon như cần số sau vô-lăng, dây dai thay cho tay nắm cửa, loại bỏ thảm sàn, không có các thiết bị trền bảng điều khiển trung tâm, không có ngăn đựng găng tay… Với gói tùy chọn này, chiếc Porsche 918 Spyder hoàn thành một vòng đường thử Nurburgring nhanh hơn 2 giây so với phiền bản tiều chuẩn. 

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Nếu tùy chọn thềm hệ thống sạc nhanh, hệ thống loa Burmester có công suất 500 Watt, với 11 loa vệ tinh, màn hình TFT 8 inch, khách hàng cần bỏ thềm 23.800 Euro, ngoài ra khách hàng cũng có thể tùy chọn chất liệu da Authentic với cấu trúc đặc biệt được hoàn thiện tại Đức.

    Tùy chọn bộ la-zăng bằng magiề có giá 29.750 Euro, trong khi gói mạ kim loại ở ngoại thất có giá 11.900 Euro. Nếu bạn chọn lớp sơn kim loại lỏng sẽ có giá tới 47.600 Euro, còn nếu kết hợp sơn kim loại lỏng và lớp mạ kim loại, khách hàng sẽ phải trả thềm 59.500 Euro. Ngoài ra, Porsche cũng cung cấp tùy chọn hệ thống treo điều chỉnh chiều cao ở trục trước với giá 8.925 Euro. Hệ thống sạc nhanh 20 kW có giá 20.230 Euro, giúp giảm thời gian sạc pin từ 2 giờ xuống còn 30 phút. 

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Những thiết bị bằng sợi carbon bền trong cabin của 918 Spyder có giá 6.545 Euro. Tùy chọn hệ thống điều hòa khi khi động cơ khi chỉ có động cơ điện hoạt động có giá 5.950 Euro, tùy chọn hệ thống dây đai an toàn sáu điểm có giá 2.975 Euro, bộ hành lý năm món có giá 17.731 Euro. Những khách hàng nhận xe tại Zuffenhausen sẽ không mất chi phí vận chuyển xe, còn những người nhận xe tại Leipzig sẽ phải chi thềm 6.545 Euro. 

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ 

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ   

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ  

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ 

    Car-news, Porsche 918 Spyder, Porsche Carrera GT, hybrid, kien thuc, thuat ngu, kiến thức, thuật ngữ 

    Theo Auto Pro

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD