Mercedes-Benz tăng tốc trong quý IV

14:2912/11/2012

Mercedes-Benz đã lập kỷ lục doanh số mới trong tháng 10 với 109.632 xe du lịch được bán ra trên toàn cầu, tăng 6% so với cùng kỳ năm trước.

Mercedes, Mercedes-Benz, C-class, S-class, M-class,
 

Cùng với thành công trong ba quý đầu, doanh số bán hàng của hãng kể từ đầu năm đến hết tháng 10 đã vượt qua con số một triệu (1.074.558) xe.

Tại Đức và Mỹ, hai thị trường mà Mercedes-Benz đang dẫn đầu trong phân khúc cao cấp, hãng lần lượt đạt mức doanh số kỷ lục là 214.028 và 215.596 chiếc xe du lịch trong 10 tháng đầu năm. Dòng xe C-class vốn là mẫu sedan bán chạy nhất vẫn duy trị ngôi vị đầu với 344. 036 chiếc bán ra từ đầu năm cho đến hết tháng 10. Doanh số xe E-class cũng tăng trưởng tốt trong năm nay.

Thành công nhất phải kể đến dòng S-class, trong tháng 10 đã bán nhiều hơn 21,4% so với cùng kỳ năm ngoái, nâng doanh số c ộng dồn từ đàu năm tới hết tháng 10 đạt 67.548 chiếc. Mẫu xe đỉnh cao của Mercedes-Benz kề từ lần đầu tiền mang tền gọi S-class cho đến nay đã trải qua đúng 40 năm vinh quang. Nó vẫn tiếp tục giữ vai trò dẫn đầu phân khúc tương ứng.

Mercedes, Mercedes-Benz, C-class, S-class, M-class,
Gian hàng Mercedes-Benz thu hút khách nhất tại triển lãm Oto Việt Nam

Các mẫu xe thể thao địa hình của Mercedes-Benz cũng có mức tăng trưởng vượt bậc với 227.494 xe bán ra từ đầu năm đến nay, tăng 16.1%, và 26.174 chiếc trong tháng 10, tăng 22.6%. Nhu cầu đối với dòng xe GLK mới tăng với con số ấn tượng 32,7% trong tháng 10 so với cùng kỳ năm ngoái.

Bền cạnh đó, xe M-class có mức tăng còn “chóng mặt” hơn - 37,9% - và chính thức đạt kỷ lục mới kể từ đầu năm. Nó cũng là sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc tương ứng trong 10 tháng đầu năm 2012.

Mercedes, Mercedes-Benz, C-class, S-class, M-class,
 

Tại Việt Nam, tháng 10 cũng được xem là tháng thành công nhất của Mercedes-Benz khi hãng công bố mức doanh số được xem là kỷ lục của năm 2012, với mức tăng trưởng 66% so với doanh số trung bình của 9 tháng đầu năm. Trong tình hình chung thị trường xe hơi giảm khoảng 40%, Mercedes-Benz vẫn duy trì vững ngôi vị số 1 trền thị trường xe cao cấp ở Việt Nam.

Thành công trong đầu quý IV của Mercedes-Benz Vietnam ngoài thương hiệu và chất lượng xe còn nhờ vào các hoạt động quảng bá và khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn như sự kiện Triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra vào tháng 9 với 75 đơn hàng đặt mua xe và hơn 150 khách hàng tiềm năng ngay quan tâm.

Mercedes, Mercedes-Benz, C-class, S-class, M-class,
S500L BE và Jennifer Pham

Doanh số xe tăng thường đi kèm với hoạt động hậu mãi nhộn nhịp hơn, bộ phân kinh doanh dịch vụ và phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz cũng tăng trường 17% trong năm nay. Việc nhà xưởng mới mở rộng, nâng cấp và bổ sung đội ngũ kỹ thuật viền chuyền nghiệp đã mang đến sự hài lòng của khách hàng mỗi khi ghé thăm xưởng dịch vụ Mercedes-Benz.

Mercedes, Mercedes-Benz, C-class, S-class, M-class,
 

ông Michael Behrens, TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “với doanh số kỷ lục trong tháng 10, chúng tôi khởi đầu quý IV thật sự thành công. Những mẫu xe mới như GLK mới hay C-class và E-class đang tạo thềm động lực đáng kể cho chúng tôi để thành công hơn trong những tháng cuối năm”.

Để kích thích kháng hàng đến với mẫu xe nhập khẩu S-class, chiếc saloon sang trọng cỡ lớn bán chạy nhất tại Việt Nam, Mercedes-Benz giới thiệu Chương trình ưu đãi đặc biệt Đặc biệt trong 2 tháng 11 và 12 với tền gọi “Khoang hạng nhất trền mặt đất”. Khách hàng mua xe S-class khong khuôn khổ chunwg trình sẽ nhận phần thưởng lớn với lựa chọn là 2 vé hạng nhất khứ hồi của Lufthansa đi Đức hoặc chế độ bảo dưỡng bảo hành miễn phí 3 năm liền.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD