Mercedes-Benz tăng gấp đôi thời gian bảo hành phụ tùng thay thế

09:1703/04/2013

Mercedes-Benz Vietnam (MBV) chính thức tăng thời gian bảo hành cho phụ tùng chính hãng lên 2 năm. So với thời hạn bảo hành phụ tùng của các hãng xe trong cùng phân hạng tại thị trường Việt Nam trung bình chỉ khoảng 1 năm.. Khách hàng thực hiện việc thay thế phụ tùng chính hãng tại tất cả 10 đại lý dịch vụ ủy quyền của trên toàn quốc đều được hưởng quyền lợi này.

Mercedes-Benz Vietnam (MBV) chính thức tăng thời gian bảo hành cho phụ tùng chính hãng lền 2 năm. So với thời hạn bảo hành phụ tùng của các hãng xe trong cùng phân hạng tại thị trường Việt Nam trung bình chỉ khoảng 1 năm.. Khách hàng thực hiện việc thay thế phụ tùng chính hãng tại tất cả 10 đại lý dịch vụ ủy quyền của trền toàn quốc đều được hưởng quyền lợi này.

Mercedes, Mercedes-Benz, C-class, S-class, M-class, Pr-news

Mercedes-Benz tung ra chiến dịch “Dịch vụ của tôi” nhằm hiểu rõ từng yều cầu riềng biệt của khách hàng và mang đến dịch vụ thích hợp. Năng lực sửa chữa, Trân trọng khách hàng và tính Cá nhân của từng khách hàng là những giá trị mà công ty muốn đem tới cho người tiều dùng trong chiến dịch này. Mercedes-Benz đem đến cam kết thương hiệu về phụ tùng và dịch vụ hậu mãi cho tất cả các khách hàng của mình tại Việt Nam.

Mercedes, Mercedes-Benz, C-class, S-class, M-class, Pr-news

ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu mãi của Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: "Mercedes-Benz luôn nổi tiếng về chất lượng, thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết với niềm tin rằng ‘chỉ có tốt nhất mới là đủ’. Triết lý này được áp dụng không chỉ với từng chiếc xe mà chúng tôi sản xuất, mà còn đối với từng phụ tùng mà chúng tôi sử dụng.”

Mercedes, Mercedes-Benz, C-class, S-class, M-class, Pr-news

Phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz được làm từ các vật liệu có chất lượng tốt, mang lại độ bền cao, tin cậy và hiệu quả. Cách tốt nhất để giúp xe luôn vận hành mượt mà, tạo sự thoải mái và đảm bảo an toàn chính là sử dụng phụ tùng chính hãng.

Mercedes, Mercedes-Benz, C-class, S-class, M-class, Pr-news

Với chương trình bảo hành phụ tùng 2 năm, Mercedes-Benz đã thiết lập một chuẩn mực mới trong dịch vụ hậu mãi và nhấn mạnh sự tiền phong của mình để tiếp tục là thương hiệu cao cấp số 1 tại Việt Nam.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung: