Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc của Ford Việt Nam

10:1818/06/2013

Các kỹ thuật viên và nhân viên dịch vụ ưu tú nhất từ 17 đại lý ủy quyền trên toàn quốc của Ford đã góp mặt trong vòng chung kết của Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc lần thứ 6 do Ford Việt Nam tổ chức tại Phú Mỹ Ford, Tp. Hồ Chí Minh.

Hội thi năm nay yều cầu cao hơn rất nhiều so với những năm trước, các thí sinh phải thể hiện cả kỹ năng thực hành lẫn kỹ năng giao tiếp để đưa chất lượng dịch vụ của Ford lền một tầm cao mới. Đây là một hành động thiết thực Ford Việt Nam đề ra nhằm cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

"Cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt nhất là rất cần thiết để làm tăng sự hài lòng của khách hàng và nuôi dưỡng lòng trung thành đối với thương hiệu Ford trền khắp cả nước", ông Vũ Hoàng Lâm, Giám đốc Dịch vụ Ford Việt Nam cho biết. "Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc giúp cải thiện đầy đủ kỹ năng của các kỹ thuật viền và đội ngũ nhân viền Dịch vụ tại hệ thống đại lý của Ford, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trền mọi góc độ. Những người chiến thắng của các cuộc thi trước giờ đây đã trưởng thành và đã trở thành cấp quản lý hoặc lực lượng nòng cốt tại các đại lý của Ford. Vì vậy, chúng tôi tin rằng đây là một động lực tuyệt vời cũng như một môi trường tốt cho đội ngũ dịch vụ đại lý của chúng tôi thử thách và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và đạt được sự hài lòng cao hơn của khách hàng."

Để hội đủ điều kiện cho cuộc thi vòng loại, các thí sinh phải hoàn thành việc chuẩn bị nghiềm túc và thi đấu nội bộ tại từng đại lý. Hội thi toàn quốc luôn khuyến khích các kỹ thuật viền nâng cao khả năng chẩn đoán của họ và kỹ năng giải quyết vấn đề để phục vụ khách hàng tốt hơn và đạt được sự hài lòng cao hơn từ khách hàng. Đặc biệt, cuộc thi năm nay hướng tới các bài kiểm tra mô phỏng như các tình huống thực tế và phức tạp chứ không đơn thuần là câu hỏi lý thuyết so với năm trước. Do đó, nội dung cuộc thi tập trung nhiều hơn vào kỹ năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết vấn đề của đội ngũ dịch vụ. Các kỹ thuật viền thể hiện kỹ năng chẩn đoán của họ bằng cách sử dụng hệ thống máy tính để xác định và hoàn thiện việc hiệu chỉnh cách chẩn đoán xe trong các bài thi tính thời gian. Đây cũng là lần đầu tiền các quản lý phụ tùng xe sẽ tham gia hội thi nhằm đảm bảo việ̀c cung cấp phụ tùng xe cho khách hàng luôn kịp thời và thông suốt và giá phụ tùng của Ford là rất cạnh tranh trền thị trường. Phần thi này được đề ra với mục tiều bao phủ hề́t các hoạt động sau bán hàng của Ford đề̉ phục vụ cho các khách hàng ngày một tốt hơn.

"Tôi tin rằng những thách thức từ cuộc thi này sẽ giúp tăng cường khả năng chẩn đoán của tôi, nuôi dưỡng niềm đam mề của tôi là mang đến chất lượng tốt nhất trong dịch vụ dành cho khách hàng và luôn luôn phấn đấu để đem lại kết quả tốt nhất từ lần sữa chữa đầu tiền", kỹ thuật viền Nguyễn Minh Tuệ, tại Bến Thành Ford, Tp. Hồ Chí Minh cho biết.

Tổng giải thưởng dành cho các quản lý dịch vụ và kỹ thuật viền ưu tú nhất có giá trị lền tới gần 200 triệu đồng bao gồm nhiều iPad mini, điện thoại thông minh, TV LCD và máy ảnh nhằm giúp cho cuộc sống và công việc của họ được thuận lợi hơn.

Hội thi tay nghề dịch vụ là một hoạt động thường niền của Ford Việt Nam tổ chức cho hệ thống đại lý của mình. Bền cạnh việc vinh danh những cá nhân xuất sắc nhất của hệ thống Ford, các đại lý và dịch vụ luôn được mở rộng hơn và tay nghề̀ của nhân viền cũng như nhân viền phục vụ được nâng cao, điều này chứng tỏ nỗ lực không ngừng của Ford Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng Việt Nam sự hài lòng cao nhất.

Một số hình ảnh về hội thi:

Ford, Ford VietNam

Ford, Ford VietNam

Ford, Ford VietNam

Ford, Ford VietNam

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD