Mercedes-Benz Việt Nam tăng tưởng thứ 2 toàn cầu

11:0820/01/2015

Với 2.467 xe bán ra trong năm 2014, tăng 43% so với năm 2013, Mercedes-Benz Việt Nam đã có một năm kinh doanh đầy thành công và trở thành quốc gia có tốc độ tăng trưởng thứ 2 toàn cầu.

 Chèn hình ảnh nếu có

E-Class là mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm 2014

Theo thông báo mới nhất từ Mercedes-Benz Việt Nam, trong năm 2014 vừa qua, Mercedes-Benz toàn cầu đã bán ra 1.650.010 xe, tăng 12,9% so với năm 2013 và trở thành thương hiệu xe hạng sang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất. Đây là năm thứ 4 liền tiếp Mercedes-Benz lập kỷ lục doanh số mới trong đó có sự đóng góp không nhỏ của hai mẫu xe S-Class (tăng 82,2%) và dòng xe cỡ nhỏ (tăng 24,7%).

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe E-Class được ưa chuộng nhất, sau đó là S-Class dẫn đầu ở phân khúc xe sang cỡ lớn. Với tốc độ tăng trưởng này, Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu á và đứng thứ hai toàn cầu của thương hiệu Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz cũng là thương hiệu được tín nhiệm bởi hơn 75% khách sạn và khu nghỉ dưỡng 4-5 sao tại Việt Nam

Nhờ việc trình làng 19 sản phẩm mới trong năm qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã lập kỷ lục doanh số trong suốt 19 năm hoạt động tại Việt Nam. Trong đó, E-Class là mẫu xe bán chạy nhất của hãng với 635 chiếc – cao hơn 2,5 lần so với đối thủ gần nhất. Năm 014 cũng là năm S-Class khẳng định rõ vị thế dẫn đầu với 376 xe bán ra và 83% thị phần. Điều này đã chứng minh được sự xuất sắc của mẫu xe “Tốt nhất thế giới” cũng như sự đáng giá của S-Class tại thị trường Việt Nam.

Chỉ sau 2 tháng ra mắt, mẫu xe C-Class đã nhận được hơn 600 đơn đặt hàng tại Việt Nam

C-Class hoàn toàn mới (W205) cũng nhận được phản hồi tích cực từ người tiều dùng với gần 600 đơn đặt hàng sau 2 tháng ra mắt. Đặc biệt, mẫu xe GL-Class đã đạt doanh số 116 chiếc, tăng gấp đôi so với năm 2013 và trở thành mẫu SUV hạng sang cỡ lớn bán chạy nhất tại Việt Nam.

Các mẫu xe cỡ nhỏ cũng đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng của Mercedes-Benz, cụ thể là 3 mẫu xe A-Class, CLA và GLA đã đóng góp tổng cộng 349 xe trong tổng doanh số của MBV.

Các dòng xe cở nhỏ đã đóng góp không nhỏ vào sự thành công của Mercedes-benz trong năm 2014

A-Class là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe sang cở nhỏ

Mercedes-Benz đã bán được hơn 200 xe tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2014

Trền thị trường thế giới, Mercedes-Benz lần thứ 4 liền tiếp phá kỷ lục doanh số với 1.650.010 xe, tăng trưởng 12,9% so với năm 2013. Kỷ lục doanh số của hãng liền tiếp được phá vỡ trong tất cả các tháng của năm 2014 và được chốt lại với 454.854 xe bán ra trong tháng 12. Mức tăng trưởng 12,9% giúp Mercedes-Benz tiếp tục là thương hiệu xe sang tăng trưởng nhanh nhất thế giới, đặc biệt là tại thị trường lớn như Đức, Nhật, úc, Canada và Nga.

Việc mở thềm trung tâm bán hàng và dịch vụ tại Nha Trang giúp Mercedes-Benz chiếm lĩnh thềm thị phần xe sang

Khách hàng tìm hiểu xe đã qua sử dụng luôn được các đại lý của Mercedes-Benz hỗ trợ tích cực về mặt thông tin và lịch sử của xe

Các mẫu xe nhập khẩu chính hãng cũng đang đóng góp rất nhiều vào thành công của Mercedes-Benz

Tiến sĩ Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng quản trị Daimler AG và Giám đốc điều hành thương hiệu xe du lịch Mercedes-Benz phát biểu: “Mercedes-Benz đang trền đà thành công. Mức doanh số kỷ lục trong lịch sử đã cho thấy sự hiệu quả trong danh mục sản phẩm của chúng tôi. Các sản phẩm mới đang được khách hàng ủng hộ. Sự thành công này được đóng góp phần nhiều bởi các mẫu xe cỡ nhỏ, C-Class và S-Class.”

Mercedes-Benz cũng là thương hiệu được rất nhiều ngườii nổi tiếng tin dùng trong năm 2014

PV            





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD