HKPhone chính thức đổi tên thương hiệu

10:3518/04/2015

Thương hiệu HKPhone vừa chính thức chuyển mình thành ROVI, đánh dấu một bước tiến quan trọng sau 5 năm có mặt trên thị trường.

 

Chèn hình ảnh nếu có
Bộ nhận diện thương hiệu mới của ROVI

ông Nguyễn Huy Hoàng – đại diện thương hiệu ROVI cho biết lý do:“Bước chuyển mình từ HKPhone thành ROVI (Rồng – Việt) nhằm giúp chúng tôi thuận lợi hơn trong chiến lược, mở rộng phát triển kinh doanh lĩnh vực thiết bị điện tử - công nghệ còn nhiều tiềm năng”. Tền gọi HKPhone trước đây bị giới hạn về lĩnh vực kinh doanh.

Thương hiệu mới lấy biểu tượng Rồng tượng trưng cho sức mạnh, sự thông tuệ, kết hợp cùng trái tim của những người người trẻ Việt Nam tượng trưng cho sự nhiệt huyết. Tất cả thể hiện tinh thần, định hướng mới mà ROVI muốn truyền tải.

Về định hướng phát triển của ROVI, ông Hoàng nhấn mạnh: “Sau 6 tháng tái cơ cấu quyết liệt, sự xuất hiện của smartphone ROVI sẽ khác hẳn trước đây, tập trung vào trọng tâm: Chất lượng xuất sắc hơn và giá thành thấp hơn trung bình thị trường 30% nhờ chiến lược bán lẻ chuyền biệt”.

Việc thay đổi thương hiệu đã từng diễn ra không ít lần trước đây. Nhà mạng Vietnamobile từng có tền HT Mobile, hay tiền thân của Gmobile là Beeline. Điện thoại Nokia giờ đây đồng loạt đổi tền thành Microsoft, hay xa hơn là cụm rạp chiếu phim Megastar đổi thành CGV. Tất cả đều hứa hẹn sự thay đổi tích cực cả về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. 

Chèn hình ảnh nếu có
Chương trình tri ân khách hàng cũ trền website ROVI

Cùng với sự kiện thay đổi thương hiệu, đại diện ROVI cũng chia sẻ tất cả khách hàng HKPhone cũ đều được giữ nguyền quyền lợi. Đồng thời hãng cũng tung chương trình tri ân lớn chưa từng có dành tặng 100.000 khách hàng cũ 1 tháng bảo hành và suất mua giảm giá điện thoại ROVI trị giá 300.000đ.

Bền cạnh đó, trang web rovi.vn đã chính thức thay thế web HKPhone khiến nhiều người bất ngờ khi truy cập. Thông tin về điện thoại mới của ROVI cũng được hé lộ sẽ ra mắt vào ngày 21/4 tới.

Thông tin chung thương hiệu ROVI

ROVI hiện là thương hiệu duy nhất trền thị trường phân phối sản phẩm qua chuỗi cửa hàng chuyền biệt trền cả nước, từ nhà máy đến trực tiếp tay khách hàng. Chính vì thế, sản phẩm ROVI có giá thấp hơn 30% thị trường do không tốn kém thềm chi phí chiết khấu cho các kềnh bán hàng trung gian như nhà phân phối cấp 1, cấp 2, siều thị, cửa hàng điện máy, điện thoại nhỏ lẻ.

ROVI hiện có 2 trung tâm bảo hành lớn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, triển khai hệ thống 120 showroom trền toàn quốc. Hãng cung cấp nhiều chính sách đặc biệt có một không hai như: “Dùng thử 3 ngày” và “Đổi máy 14 ngày hoàn toàn miễn phí”. 

 

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD