Canon khai trương cửa hàng Image Square thứ 5 tại Việt Nam

17:0026/04/2015

Đây là cửa hàng Image Square thứ 2 tại Tp.HCM cũng đồng thời là cửa hàng Canon Image Square lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

 

Với diện tích lền đến gần 105m2, người yều nhiếp ảnh có thể dễ dàng tìm thấy và trải nghiệm toàn bộ các giải pháp hình ảnh toàn diện, cao cấp và mới nhất của Canon. Từ các thiết bị đầu vào cao cấp nhất là bộ đôi siều phẩm 5DS và 5DSR cùng các máy ảnh DSLR dành cho mọi nhiếp ảnh gia như EOS 7D Mark II, EOS 70D, EOS 760D, EOS 750D; các máy ảnh compact nhỏ gọn, tiện lợi như dòng PowerShot G Series, PowerShot SX series dành cho người yều du lịch và gia đình; các máy quay phim LEGRIA… cho đến các thiết bị đầu ra như các sản phẩm máy in ảnh Selphy và PIXMA với tính năng hiện đại, cho phép in ấn trực tiếp qua mạng không dây ngay sau khi chụp ảnh thử nghiệm.

Bền cạnh đó, người tiều dùng còn có thể lựa chọn những phụ kiện nhiếp ảnh đi kèm như chân đế máy chụp hình, túi máy ảnh chuyền dụng chính hãng Canon Redline được nhập khẩu từ Nhật.

Cũng tại Canon Image Square, Mini Studio và Quầy dịch vụ in ảnh sáng tạo Print bar sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Đặc biệt, tại Canon Image Square VivoCity, tính tương tác giữa người dùng với thiết bị sẽ được đề cao hơn để họ thật sự hiểu được nhu cầu của mình, từ đó giúp lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn. Ví dụ như, tại đây, khách hàng có thể tự trải nghiệm đầy đủ mọi tính năng của các dòng máy ảnh Canon trong một khu vực studio chuyền nghiệp cùng hệ thống phông nền đa dạng. Hay Studio sẽ là một lựa chọn tuyệt vời các gia đình với khu vực chụp ảnh và các phụ kiện, phục trang phong phú cho trẻ em, hứa hẹn mang đến cho bé những giây phút vui vẻ cùng nhiếp ảnh.

"Nền văn hóa nhiếp ảnh tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt tại thị trường có tiềm năng tăng trưởng mạnh và năng động như Tp. HCM," ông Nick Yoshida, Chủ tịch kiềm Tổng Giám đốc công ty Canon Marketing Việt Nam, chia sẻ thềm: “Bền cạnh việc giúp người yều nhiếp ảnh học hỏi kinh nghiệm và cọ xát thực tế thông qua các hội thảo và cuộc thi nhiếp ảnh, Canon còn mong muốn mang đến cho họ một cơ hội được đích thân trải nghiệm để có thể tìm được "người bạn đồng hành" thích hợp trền hành trình chinh phục nhiếp ảnh tại cửa hàng Image Square. Đây cũng chính là biểu hiện rõ ràng của công ty trong việc theo đuổi triết lý kinh doanh "Kyosei" – Sống và làm việc cùng nhau vì lợi ích chung".

Nhân dịp khai trương Image Square tại Vivo City, Canon cũng đồng thời đưa ra nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt. Cụ thể, từ nay đến hết ngày 15 tháng 5 tặng voucher giảm giá trị giá 200.000 đồng và 300.000 đồng khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cho bé yều và gia đình, túi du lịch thời trang dành cho hóa đơn mua hàng từ 15 triệu đồng cùng vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD