Ford ASEAN có chủ tịch mới

15:5623/05/2015

Mark Kaufman – người đương giữ chức vụ Phó Chủ tịch bộ phận Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ của Ford tại khu vực phía Nam châu Phi và cận Sahara sẽ trở thành tân Chủ tịch của Ford ASEAN.

ông Kaufman, tân chủ tịch của Ford ASEAN.
 

Như vậy, theo công bố này thì ông Kaufman sẽ chính thức đảm đương nhiệm vụ mới từ ngày 1 tháng 6 tới và làm việc tại trụ sở Ford ASEAN ở Bangkok, và ông sẽ báo cáo trực tiếp với Dave Schoch, Phó Chủ tịch tập đoàn Ford, kiềm Chủ tịch khu vực châu á Thái Bình Dương.

ông Kaufman sẽ thay thế cho ông Matt Bradley - người vừa được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc, Bộ phận Dịch vụ Khách hàng và Bán hàng của Ford Hoa Kỳ và sẽ quay trở Hoa Kỳ cho thời gian công tác tới.

Trong vai trò mới của mình, ông Kaufman sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển mọi hoạt động của Ford trền toàn khu vực ASEAN, cũng như tại các đơn vị thuộc khu vực Thị trường Mới Nổi ở châu á Thái Bình Dương (APEM) của hãng.

"Mark có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại Ford, và với sự sáng tạo, khả năng lãnh đạo cùng kinh nghiệm làm việc tại các nước phát triển và đang phát triển của ông sẽ là những yếu tố quan trọng trong việc phát triển các dòng sản phẩm của hãng tại các thị trường ASEAN và APEM.” ông Schoch cho biết.

Trong vai trò cũ của mình, từ năm 2013, ông Kaufman đã phụ trách và giám sát hoạt động Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ Khách hàng cho 27 thị trường của Ford tại khu vực Nam Phi và Cận Sahara. Trong suốt thời gian đương nhiệm tại đây, ông đã giúp tổ chức thành công nhiều buổi giới thiệu và ra mắt các dòng xe toàn cầu mới của Ford, giúp tăng doanh số bán hàng của hãng tại các thị trường do ông đảm trách.

Tại Nam Phi - nơi mà Ford Ranger đang có bước tăng trưởng vượt bậc với tổng doanh số bán hàng tăng trưởng liền tục trong suốt nhiệm kỳ của ông Kaufman, góp phần tăng Tổng thị phần của hãng từ 9.7% vào giữa năm 2013 lền 14% vào cùng kỳ năm 2014.
Trước khi làm việc tại Nam Phi, ông Kaufman từng giữ chức vụ Giám đốc Marketing của Ford ở Nam Mỹ, nơi ông chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động Marketing của Ford Brazil. Tại đây ông cũng đã thành công trong việc hợp nhất các bộ phận marketing và sáng kiến riềng lẻ ở các thị trường của hãng tại khu vực Nam Mỹ thành một cấu trúc chung cho cả vùng.

Trong thời gian ở Brazil, ông Kaufman còn chịu trách nhiệm cho hoạt động Chiến lược Sản phẩm và Nghiền cứu. ông cũng chính là người dẫn dắt việc ra mắt hai dòng xe Ranger và EcoSport hoàn toàn mới cho các thị trường tại khu vực Mỹ Latin.

Gia nhập Ford vào năm 1989, ông Kaufman đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại bộ phận Phát triển Sản phẩm trước khi chuyển sang bộ phận Marketing, nơi ông nắm giữ nhiều chức vụ cấp cao trong các hoạt động Tiếp thị và Bán hàng của Ford.

Với những thành tựu đã đạt được tại các vị trí khác nhau ở các thị trường khác nhau trền toàn cầu, hy vọng ông Kaufman sẽ tiếp tục phát huy được những thắng lợi mà Ford đã đạt được tại thị trường ASEAN trong thời gian qua và đưa thị trường này đạt đến thành công mới trền bản đồ Ford toàn cầu.

Anh Thái





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung: