• Yamha
  • Sài Gòn Autotech Show 2015: Triễn lãm thương hiệu Đài Loa

    08:2529/05/2015

    Sài Gòn Autotech Show lần thứ 11 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh). Với sự tham gia của gần 300 thương hiệu trong đó có 54 thương hiệu lớn đến từ Đài Loan.

     

    Năm nay, Hiệp Hội Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) dưới sự bảo trợ của Cục Thương Mại Quốc Tề, Bộ Kinh Tề tiếp tục góp mắt tại Triển lãm quốc tế vế ôtô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 11 (Sài Gòn Autotech Show lần thứ 11) để giới thiệu các thương hiệu hàng đầu Đài Loan từ 28 – 31/5/2015, tổ chức tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh).  Sài Gòn Autotech Show lần thứ 11 được phối hợp tổ chức bởi Công ty CP Hội chợ và XTTM á Châu (ATFA – Asia Trade Fair and Business Promotion) và Công ty TNHH Quốc tế Chanchao, thu hút không ít thương hiệu, với các khu vực trưng bày chính bao gồm: Khu vực tự động hóa, linh kiện tự động hóa, doanh nghiệp nhà nước, thiết bị điện tử, Quản lý và hệ thống CNTT, Các sản phẩm về dầu và ga, Hệ thống bảo dưỡng, chăm sóc và sửa chữa xe, xe gắn máy,… Sự kiện được đánh giá là dịp để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, mở ra cơ hội tốt cho những doanh nghiệp nước ngoài am hiểu hơn về môi trường kinh doanh ở Việt Nam và thu hút nhiều cơ hội đầu tư mới.

    Chèn hình ảnh nếu có

    Sài Gòn Autotech Show năm nay, có sự góp mặt của 54 công ty Đài Loan hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghiệp và gần 300 thương hiệu. Triễn làm còn có sự góp mặt của 9 tổ chức kinh tế từ Đài Loan, có thể kể đến Hiệp Hội Hợp Tác và Trao Đổi Công Nghiệp của Changhua Đài Loan (ICEA), Hiệp Hội Trang Trí Kaohsiung, Hiệp Hội Quốc Gia Các Bộ Phận Tự Động Hóa (NAA), Hiệp Hội Sản Xuất Các Thiết Bị Tự Động Hóa Taipei, Hiệp Hội Công Nghiệp Thiết Bị Điện Tử Đài Loan (TEEIA), Hiệp Hội Các Nhà Sản Xuất Các Dụng Cụ Cầm Tay (THTMA), Hiệp Hội Nền Công Nghiệp ép va Khuôn Dập Đài Loan (TMDIA), Hiệp Hội Nền Công Nghiệp Cao Su và Chất Đàn Hồi, và Hiệp Hội Sản Xuất Vận Tải Đài Loan (TTVMA).

    Đài Loan có chuỗi cung ứng linh kiện phụ kiện xe hơi hoàn chỉnh, đã xây dựng được một mạng lưới cung ứng tập trung cao độ, các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường có xu hướng liền kết và hợp tác với nhau. Nền công nghiệp này có những đặc điểm rất riềng, chẳng hạn như mối quan hệ khăng khít giữa các doanh nghiệp trong mạng lưới và hệ thống nhà xưởng. Theo số liệu thống kề từ Hiệp Hội Chế Tạo Phương Tiện Giao Thông Đài Loan, doanh thu từ phụ tùng ô tô Đài Loan trong năm 2014 đạt 6.6 tỉ USD, tăng trưởng 5% so với năm 2013. Mỹ là thị trường lớn nhất của phụ tùng ô tô từ Đài Loan với 40.79% thị phần, tiếp theo là Nhật Bản, Trung Quốc, Anh và úc.

    PV 





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD