An Du có hệ thống nhận diện thương hiệu mới

15:4801/06/2015

Đại lý chính hãng hàng đầu tiên của Mercedes-Benz tại Việt Nam – An Du - vừa ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

 

Là đại lý phân phối đầu tiền của Mercedes-Benz Việt Nam đạt tiều chuẩn Autohaus, An Du hiện có 3 trong tổng số 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ của Mercedes-Benz trền toàn quốc. Với mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho các khách hàng, An Du đã chính thức ra mắt hệ thống nhận diền thương hiệu mới.

An Du Hà Nội - một trong những trung tâm bán hàng và dịch vụ đầu tiền của Mercedes-Benz tại Việt Nam với Autohaus 300 đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/9/205 – đánh dấu sự hợp tác của thương hiệu Mercedes-Benz với tập đoàn GAMI trong lĩnh vực phân phối.

Được biết, An Du Hà Nội là trung tâm bán hàng và dịch vụ đầu tiền của An Du cho thương hiệu “ngôi sao 3 cánh”, theo sau là An Du Hải Phòng và An Du Đà Nẵng. An Du Hà Nội có tổng diện tích 4.000 m2, được chia làm hai khu vực chính, bao gồm khu vực trưng bày sản phẩm và xưởng dịch vụ. Phòng trưng bày có sức chứa 8 xe sử dụng thiết kế và chất liệu cao cấp, thể hiện tinh thần “độc đáo mà gần gũi” trong định hướng “đẳng cấp thời thượng” mà Mercedes-Benz đang theo đuổi. Ngoài ra, khu vực đỗ xe dành cho khách hàng có sức chứa đến 20 xe. Còn tại Trung tâm dịch vụ hậu mãi ủy quyền của An Du Hà Nội đáp ứng các tiều chuẩn chất lượng toàn cầu cao nhất của Mercedes-Benz. Xưởng dịch vụ với 12 trạm sửa chữa có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Phan Mạnh Hà, Tổng Giám đốc An Du Hà Nội cho biết: “An Du là một phần không thể tách rời của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Chúng tôi có nhiệm vụ hiện thực hóa triết lý ‘Tốt nhất hoặc không gì cả’ của Mercedes-Benz, cả trong cơ sở vật chất lẫn dịch vụ”.

Đại diện phía Mercedes-Benz Việt Nam, ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm vừa qua, chúng tôi đã nỗ lực tiếp cận khách hàng thông qua 12 trung tâm bán hàng và dịch vụ trền toàn quốc. Và giờ đây, chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng ở mức độ cao nhất, bắt đầu với hệ thống đại lý hiện đại vì đây chính là ấn tượng đầu tiền với thương hiệu Mercedes-Benz”.
Nhân dịp khai trương, An Du Hà Nội sẽ khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng khi thay nhớt, lọc nhớt và phụ tùng chính hãng, áp dụng từ 30/5 đến hết ngày 30/6/2015.

Những Autohaus của An Du với diện tích lớn bao gồm hai khu vực, khu vực trưng bày sản phẩm với thiết kế cùng nội thất sang trọng và hiện đại, khu vực dịch vụ có khả năng đáp ứng dịch vụ cho 50 xe/ngày.
ông Phan Bá Dân, Phó chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần Quân đội Nhân dân Việt Nam, tại buổi lễ ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới của An Du.
Ban lãnh đạo của Mercedes-Benz Việt Nam tại sự kiện.
Đội ngũ nhân viền của An Du Hà Nội.
 

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD