Khai mạc triển lãm CEATEC 2009

10:1706/10/2009

(Điện tử tiêu dùng) - Thời gian đầu tháng 10 cũng là lúc những tín đồ của đồ điện tử hướng về đất nước mặt trời mọc, nơi đang diễn ra Triển lãm công nghệ thông tin và đồ điện tử thường niên CEATEC.

CEATEC 2009
Trung tâm hội nghị Makuhari - nơi diễn ra hội chợ CEATEC 2009

CEATEC 2009 diễn ra từ ngày mùng 6 đến 10 tháng 10 tại Trung tâm triển lãm Makuhari, thành phố Chiba, Nhật Bản. Năm nay là một cột mốc đáng nhớ của CEATEC vì 2009 cũng là lần thứ 10 triển lãm này được tổ chức.

Kể từ lần đầu tiền diễn ra vào năm 2000, đến nay CEATEC đã có một vị trí nhất định trong làng công nghệ thế giới và thu hút được sự quan tâm của giới công nghệ. CEATEC  2009 thu hút khoảng 800 doanh nghiệp thuộc ngành công nghệ thông tin và đồ điện tử hàng đầu trền thế giới tham gia triển lãm. Các hãng điện tử lớn: Panasonic, Sony... chọn đây là nơi giới thiệu những công nghệ mới nhất trong năm tới của mình.

CEATEC 2009
Toàn cảnh hội chợ CEATEC 2009

Panasonic xuất hiện nổi bật tại CEATEC 2009 khi mang đến công nghệ 3D FullHD ấn tượng. Công nghệ mới này cho phép người xem tận hưởng hình ảnh và âm thanh chất lượng cao của chuẩn HD với những bộ phim 3D thật đến không ngờ.

CEATEC 2009
Gian hàng Panasonic tại CEATEC 2009

Công nghệ Viera Links dù không mới cũng được Panasonic giới thiệu đến người xem. Nhưng tại CEATEC năm nay, người dùng có thể dễ dàng kết nối tất cả các thiết bị công nghệ cao này với nhau. Và chỉ với một bộ điều khiển duy nhất dành cho tất cả các sản phẩm.

Tính tương thích là điều được Panasonic đề cao nhất với hệ thống của mình. Với công nghệ Viera Links, cuộc sống của bạn sẽ tiện nghi hơn những thiết bị giải trí số kết nối hoàn hảo với nhau.

CEATEC 2009
VIERA Links của Panasonic

Trong thời đại năng lượng là một yếu tố nhạy cảm thu hút sự quan tâm của toàn cầu thì tiết kiệm năng lượng là hướng đi khôn ngoan của tất cả các hãng sản xuất lớn. Tại CEATEC, Panasonic đã giới thiệu Panasonic Eco Idea với ý tưởng sử dụng năng lượng mặt trời và một loạt những công nghệ mới cho phép tiết kiệm năng lượng tối đa mà không làm giảm hiệu năng vận hành của thiết bị.

CEATEC 2009
Panasonic với công nghệ Eco Idea

Sony đã làm mới mình khi mang đến CEATEC 2009 một khẩu hiệu hoàn toàn mới: "make.believe - Tạo niềm tin cho khách hàng". Khẩu hiệu này đã thể hiện sự đầu tư phát triển với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm của Sony với những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo làm hài lòng những người khó tính nhất.

CEATEC 2009
Sony với khẩu hiệu mới tại CEATEC

Không chỉ là nơi phô diễn của các ông lớn trong làng công nghệ: Panasonic, Sony, Hitachi,... các hãng điện tử với những công nghệ, sản phẩm mới cũng làm nền sắc màu cho hội chợ CEATEC năm nay. Hãy cùng Điện tử tiều dùng chiềm ngưỡng không gian đa sắc màu tại CEATEC 2009.

CEATEC 2009
Gian hàng Hitachi

CEATEC 2009
Toshiba cũng góp mặt tại CEATEC

CEATEC 2009
Công nghệ và thời trang

CEATEC 2009
Hay những không gian đa màu

PV (Từ Tokyo)
www.dientutieudung.vn




Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD