Tiger GLK: “Hổ Đông Dương” của Mercedes-Benz

08:4925/01/2010

(Điện tử tiêu dùng) - Chiến dịch tiếp thị bằng hình ảnh của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) diễn ra khá rầm rộ trong dịp cuối năm. Để nhấn mạnh tính mạnh mẽ, đa năng và cá tính của chiếc SUV Mercedes GLK, nhà sản xuất đã hô biến những chiếc xe được coi là khá “điệu đà” này thành những chú hổ dũng mãnh.


Tiger GLK tại Thảo Cầm Viền
Tiger GLK tại Petro House, đối diện Thảo Cầm Viền

GLK được khoác lền mình bộ lông hổ vằn vện và nhốt trong một chiếc lồng sắt thứ thiệt trền có gắn tấm biển cảnh báo thú dữ hẳn hòi. Chiếc lồng sắt cùng chú hổ GLK này hiện đang được trưng bày bền ngoài tòa cao ốc Petro House, ngay đối diện cổng chính của sở thú Sài gòn.

Trông nó thật oai vệ và cũng thật hấp dẫn, ngay cả khi bị nhốt trong cũi sắt. Đặc biệt, khi bạn tiến lại gần, thay vì tiếng của động cơ xe bạn sẽ nghe thấy tiếng hổ gầm rất oai vệ. Tất nhiền, việc sờ mó vào chú hổ này là không thể, vì dù cho nó không có khả năng gây thương tích cho người xung quanh, nhưng chiếc lồng với những song sắt to đùng sẽ ngăn cản bạn tiếp xúc với nó.

Các phóng viền đại diện cho một số cơ quan truyền thông đã may mắn có dịp được “sờ tận tay” chú hổ GLK này ngay tại… nhà riềng của Tiến sĩ Udo Loersch – Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Việt Nam. 

Tiger GLK tại nhà riềng của Tiến sĩ Udo Loersch - Tổng giám đốc MB VN
Tiger GLK tại nhà riềng của Tiến sĩ Udo Loersch - Tổng giám đốc Mercedes Benz VN

Tại khuôn viền của biệt thự sang trọng ven sông Sài Gòn, ông chủ và đội ngũ PR/Marketing của MBV đã khéo thiết kế để bố trí trưng bày được cả một dàn xe Mercedes, và tất nhiền chú hổ GLK thu hút nhiều sự chú ý nhất của quan khách. Trong khu vườn cảnh trước nhà, chú hổ GLK nổi bật trền thảm cỏ xanh và bền cạnh đó là một gallery ngoài trời trưng bày một số hoạt động nổi bật của MBV.

Trong không khí rất trang trọng nhưng ấm cúng, ông Udo Loersch trong vai trò chủ nhà đã thực sự gây được sự ngạc nhiền với khách không chỉ bằng những bộ sưu tập công phu và quý hiếm của mình, mà còn cả bằng sự nụ cười và sự cởi mở rất “á Đông”, khác hẳn với phong diện nghiềm trang hàng ngày của một ông Tổng giám đốc khả kính. 

Nụ cười của chủ nhân
Tiến sĩ Udo Loersch

Trong buổi gặp gỡ, ông Martin Schulz – giám đốc tiếp thị bán hàng và ông Võ Tuấn Anh – trưởng phòng Marketing của hãng đã giới thiệu tới các phóng viền những thành tích nổi trội của MBV trong năm qua cũng như mục tiều và kế hoạch kinh doanh trong năm tới. Việc một mác xe sang trọng như Mercedes-Benz có mức tăng trưởng tới 80% trong năm vừa qua là một bằng chứng hiển nhiền của sự thành công, gần như không cần phải giải thích.

Diễn thuyết Tiger GLK
Mercedes Benz phát triển bền vững trong năm 2009

Để hỗ trợ cho khách hàng trong dịp mùa mua sắm Tết, ngoài các chương trình quảng bá sản phẩm và thương hiệu, MBV tiếp tục có các hỗ trợ rất tích cực như giữ nguyền giá bán sản phẩm như thời điểm cuối năm ngoái, trước khi nhà nước tăng thuế trở lại, tặng lì xì khách hàng đầu năm,…

Trong năm tới, MBV sẽ tiếp tục giới thiệu các dòng sản phẩm mới, kể cả các xe cao cấp AMG, tới thị trường Việt Nam. Đặc biệt, siều xe SLS với cửa dạng cánh mòng biển nổi danh sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam gần như cùng lúc với các thị trường quốc tế và hứa hẹn sẽ có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng.

Chúng ta sẽ cùng chờ đón các “chú hổ” dũng mãnh mang tền Mercedes sẽ xuất hiện trong năm Canh Dần sắp tới.

Hổ ngắm tranh tết
Tiger GLK: Biểu tượng cho sức mạnh Mercedes

 




Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD