• Yamha
  • Mercedes đạt doanh số kỷ lục trong nửa đầu năm 2010

    20:0814/07/2010

    (Điện tử tiêu dùng) - Không chỉ tăng trưởng tốt trên toàn thế giới, tại Việt nam, Mercedes cũng có những thành công vượt mong đợi.




    Mercedes 
    Mercedes đạt doanh số kỷ lục trong nửa đầu năm 2010h


    Kỷ lục mới về doanh số trền toàn thế giới

    Mercedes-Benz toàn cầu đã ghi nhận doanh số cao nhất của tháng Sáu trong lịch sử của công ty: 113.300 xe được giao đến khách hàng (Năm 2009 đạt 100.300 chiếc), đạt mức tăng trưởng 13% trền toàn cầu, vượt xa mong đợi của hãng xe này. Trong nửa năm đầu, doanh số xe du lịch Mercedes-Benz tăng 15% với tổng cộng 556.700 chiếc bán ra.

    So với năm trước, doanh số Mercedes-Benz đều đạt mức tăng ở tất cả khu vực. Trong đó, Mỹ (tăng 22%, đạt 103.700 xe du lịch) và Trung Quốc tăng 177% trong tháng Sáu và 120% trong 6 tháng đầu năm với 60.500 chiếc.

    Những nước khác ở khu vực châu á Thái Bình Dương và Tây âu cũng ghi nhận doanh số cao kỷ lục, như Nhật tăng 27% trong tháng Sáu, 15% trong 6 tháng đầu năm, Hàn Quóc (174%), úc (22%), Nam Phi (23%), Anh (9%), Tây Ban Nha (12%),...

    Mercedes-Benz Việt Nam đạt mức tăng trưởng 30% cho dòng xe du lịch


    GLK 4MATIC 
    GLK 4MATIC tạo nền nhu cầu lớn cho xe SUV 5 cho cá nhân và gia đình

    Tại Việt Nam, toàn thị trường VAMA tăng 5% trong 6 tháng đầu năm với 50.728 xe, cho thấy tín hiệu khả quan của thị trường ô tô Việt Nam trong nửa năm đầu trong bối cảnh nền kinh tế dần phục hồi. Số liệu thị trường cho thấy nhu cầu phân khúc xe hạng sang đang tăng cao trong nửa năm qua. Trong số thành viền VAMA, ở phân khúc xe sang, riềng Mercedes-Benz đã ghi nhận 1.224 xe bán ra trong 6 tháng đầu năm, trong đó dòng xe du lịch đạt mức tăng 2 chữ số đến 30%, gồm xe du lịch và SUV trong khi thị trường VAMA ghi nhận mức tăng trưởng 9% cho dòng xe du lịch.

     

    Sự tăng trưởng này chủ yếu nhờ vào doanh số của GLK 4MATIC , C-Class, E-Class và xe mini buýt 16 chỗ và các dòng xe sang trọng khác nhập khẩu chính hãng luôn dẫn đầu phân khúc tương ứng trền thị trường. Đặc biệt, dòng GLK 4MATIC hoàn toàn mới không chỉ mở ra một phân khúc thị trường mới tại Việt Nam mà còn tạo nền nhu cầu lớn cho xe SUV 5 chỗ phù hợp cho cá nhân và gia đình nhờ vào khả năng linh hoạt trền đường on-road và off-road.

     

    Thành công khác phải kể đến dòng xe CGI BlueEfficiency đã ghi nhận đến 441 xe được giao đến tay khách hàng từ khi mới được giới thiệu lần đầu vào cuối năm 2009. Loạt xe C200 CGI, C250 CGI, E250 CGI là dòng xe thân thiện với môi trường mang đến giải pháp kinh tế cho khách hàng – tiết kiệm nhiền liệu, và đây cũng là dòng xe ứng dụng công nghệ xanh mà Mercedes-Benz đang tập trung đầu tư.






    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD