• Yamha
  • Kết thúc hành trình Mitsubishi Caravan 2015

    16:0822/10/2015

    Hành trình “Mitsubishi Caravan 2015 – Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu” được khởi động bắt đầu từ ngày 24 tháng 8 tại Hà Nội, và đã kết thúc vào ngày 15 tháng 10 vừa qua tại Tp HCM.

    Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe được kiểm chứng trong điều kiện giao thông thực tế bằng thiết bị đo chuyên dụng, dưới sự cầm lái và giám sát của 10 đại diện cơ quan báo chí. Với tổng quãng đường gần 2.000km cùng sự tham gia thử nghiệm của 6 dòng xe gồm: Mirage, Attrage, Triton, Outlander Sport, Outlander PHEV và Pajero Sport. Hành trình xuyên Việt trải qua nhiều địa hình khác nhau, từ quốc lộ, tỉnh lộ, cao tốc, đô thị,… Chung cuộc, Mitsubishi Caravan 2015 đã ghi nhận mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế rất ấn tượng, tất cả 05 dòng xe đều tiết kiệm hơn so với số liệu công bố của nhà sản xuất.

    Theo đó, hành trình thử thách nhiên liệu đã áp dụng thiết bị đo chuyên dụng có tên gọi “Fuel Consumption Meter” của hãng Johsai – Nhật Bản, được lắp trực tiếp lên xe. Tín hiệu từ cảm biến nhiên liệu lắp đặt trên đường ống nhiên liệu sẽ được đưa về máy đo và kết quả sẽ hiển thị trên đồng hồ kỹ thuật số với sai số chỉ 0,001 lít. Trước khi các xe xuất phát, Ban tổ chức cài đặt đồng hồ quãng đường về 0, bật điều hòa 25 độ và niêm phong để đảm bảo điều hòa luôn bật trong suốt quá trình đo. Mỗi xe gồm 2 người: phóng viên điều khiển xe và kỹ thuật viên thực hiện việc đo đạc bằng thiết bị điện tử.

    Kết thúc 8 chặng của hành trình xuyên Việt dài gần 2.000 km, với điều kiện giao thông thực tế, cả 05 dòng xe đã cán đích với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn so với số liệu công bố. Cụ thể: 

    STT Dòng xe Mức tiêu thụ nhiên liệu công bố (lít/100km) Kết quả trong hành trình Mitsubishi Caravan 2015 (lít/100km)
    1 Mirage 4.7 4.25
    2 Attrage 4.7 4.22
    3 Triton 7.7 5.05
    4 Outlander Sport 7.3 6.01
    5 Pajero Sport 9.0 8.17


    Suốt gần 2 tháng diễn ra hành trình Caravan, bên cạnh việc thực hiện thử thách nhiên liệu, với phương châm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đoàn Caravan cùng các đại lý trên toàn quốc đã phục vụ hơn 3.000 lượt khách hàng tham gia các sự kiện, chương trình lái thử xe, tham gia chiến dịch chăm sóc khách hàng…

    PV





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD