Mercedes bổ sung “tân binh” dòng V-class

21:0028/08/2016

(ĐTTD) Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) bổ sung 2 sản phẩm V 250 và Vito Tourer 121 để cùng phiên bản V 220 d, ra mắt vào cuối năm 2015, hoàn thiện danh mục dòng xe đa dụng MBV mang tên V- class của mình.

Ban lãnh đạo MBV nhận nhiều câu hỏi thú vị từ báo giới.

Các mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, đều có cùng hệ thống khung gầm và thiết kế ngoại thất, kể cả hộp số tự động 7C TRONIC PLUS, chỉ khác ở lựa chọn động cơ và khoang nội thất. Dòng V-Class có kích thước 5.140 x 1.928 x 1.880 mm và ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity” (tạm dịch Cảm nhận sự thanh tịnh) đã đạt giải thưởng Red Dot Award.

V 250 được chào bán với giá 2,569 tỷ đồng có khoang hành khách được coi là VIP Lounge di động với hệ thống ghế da kết hợp với ốp gỗ cao cấp. Hàng giữa gồm 2 ghế bành có thể và xoay góc 180o, hàng ghế sau 3 chỗ và có thể gập 1 ghế để thêm không gian chứa hành lý. Xe được trang bị động cơ xăng 1.990cc, tiêu thụ trung bình 9 lít/900km đường chạy.

Khách hàng tìm hiểu và trải nghiệm thực tế mẫu xe mới.

 

V 250 cùng với phiên bản máy dầu V 220 d nhắm vào nhóm khách hàng gia đình hoặc các công ty. Mặc dù “đồ chơi” của xe đã được coi là “tới nóc” nhưng MBV vẫn có thêm một số lựa chọn nâng cấp để nhóm khách hàng VIP có thể thỏa mãn thú chơi xe của mình.

Vito Tourer 121 có mức giá chào bán 1.849 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) nhắm tới nhóm khách hàng doanh nghiệp, kết hợp mong muốn chất lượng vận hành, uy tín thương hiệu Mercedes-Benz cùng sự thực dụng, hiệu quả của dòng xe này.

V 250 hướng tới nhóm khách hàng gia đình hiện đại, thành đạt.

Động cơ và hệ thống truyền động của xe hoàn toàn tương tự mẫu xe cao cấp V 250. Khác biệt chủ yếu là xe không có cửa trượt bên trái, ghế bọc nỉ với hàng thứ hai được bố trí 3 chỗ ngồi và ghế ngoài cùng gập được. Khách hàng lựa chọn mẫu xe Vito Tourer 121 cũng phải “hy sinh” một số tiện ích khác như kính cửa sau không mở riêng hay túi khí rèm, nhưng bù lại thêm được 1 ghế ngồi và tiêu thụ xăng cũng ít hơn một chút.

Khách mời tham gia trò chơi trong sự kiện V-Day.

Cũng trong ngày ra mắt, MBV đã tổ chức sự kiện V-Day với nhiều trò chơi thú vị như thi vẽ trên thân xe, thi xếp đồ, đăng ký lái thử xe… Nhằm thu hút khách hàng tiềm năng đến tìm hiểu về xe cũng như xây dựng sự gắn kết giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Hào hứng với  trò chơi xếp đồ lên xe. 

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm: http://www.mercedes-benz.com.vn/

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN