OPPO Brand Shop – nơi tiếp cận đầu tiên với sản phẩm cao cấp

16:0019/08/2017

(ĐTTD) “Brand Shop chính là nơi OPPO nâng cấp trải nghiệm cho khách hàng, mang đến những trải nghiệm cao cấp hơn và sự ra mắt của Brand Shop tại Phú Mỹ Hưng là khởi đầu cho cuộc “cách mạng mới”.

Ông Đặng Quốc Cường – Giám đốc Marketing OPPO Việt Nam chia sẻ thêm: “OPPO sẽ nâng cấp trải nhiệm cao cấp cho người dùng smartphone, thông qua việc cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, đồng bộ, nhằm giúp cho người tiêu dùng có thể đưa ra các quyết định phù hợp và từ đó nâng cao giá trị chung cho thị trường điện thoại di động. OPPO đã không ngừng nỗ lực để mang lại cho hàng triệu người dùng điện thoại tại Việt Nam một hệ sinh thái cao cấp từ sản phẩm cao cấp, không gian bán hàng hiện đại, cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Chúng tôi biết rằng sẽ gặp nhiều khó khăn ở mô hình này, nhưng chúng tôi chắc chắn kiên định với những điều đã xác định và sẽ cùng phối hợp với các đối tác để mang đến hệ sinh thái cao cấp cho người dùng Việt Nam.”

Theo đó, chuỗi Shop phiên bản 2.0 sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Đây sẽ là nơi tiếp cận dầu tiên của khách hàng với những trải nghiệm cao cấp và sản phẩm cao cấp của OPPO.

Ở giai đoạn đầu tiên này, Brand Shop của OPPO sẽ có 3 mô hình, bao gồm:

- Brand Shop đạt chuẩn thế giới, đó chính là Brand Shop cao cấp được khai trương tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng) ngày hôm nay.

- Brand Shop tại các địa phương, được linh động hóa để phù hợp với điều kiện thị trường Việt Nam – đây sẽ là mô hình được nhân rộng ra nhiều địa phương trên cả nước.

- Và Brand Shop trong chuỗi cửa hàng của các đối tác hiện có của OPPO.

Cả 3 mô hình này sẽ được đánh giá theo các tiêu chuẩn đã đặt ra để xem mức độ hiệu quả.

Có thể nói, việc khai trương các cửa hàng Brand Shop tại Việt Nam là một hướng đi đầy liều lĩnh nhưng không nằm ngoài kế hoạch đã định của OPPO Việt Nam.

Từ việc nâng cấp dần các đời máy, dòng máy, cho tới một hệ sinh thái mới đang và sẽ hình thành trong tương lai không xa sẽ là tiền đề để đón đầu cho một thế hệ smartphone cao cấp mới mà OPPO muốn mang đến cho người dùng.

Tại OPPO Brand Shop Phú Mỹ Hưng (Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM), một trong các brand shop có diện tích trải nghiệm lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, với thiết kế nội thất hiện đại và không gian mở. Tại đây, OPPO không chỉ giới thiệu đầy đủ các sản phẩm OPPO hiện có trên thị trường, mà còn trưng bày các dòng flagship (thiết bị được quan tâm nhất) hoặc limited version (phiên bản giới hạn) đang được chờ đợi nhất của OPPO, với mong muốn đưa những trải nghiệm đầu tiên đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Cụ thể, tại đây khách hàng có thể thỏa sức in ảnh đẹp từ điện thoại thông minh của mình qua công nghệ in ảnh nhanh và chất; Thoải mái sạc pin tại quầy sạc nhanh VOOC; Sử dụng Wi-Fi miễn phí; Nghỉ chân và trao đổi thông tin….

Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương (tháng 8/2017) bất kỳ chiếc điện thoại nào cũng được hỗ trợ cài đặt ứng dụng, vệ sinh máy, và dán màn hình miễn phí… những dịch vụ này không ngoài mong muốn mang đến trải nghiệm cao cấp hoàn toàn mới cho người dùng điện thoại tại Việt Nam.

Và đặc biệt hơn nữa, cũng tại Brand Shop Phú Mỹ Hưng, khách ghé thăm sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm smartphone OPPO R11 phiên bản Barcelona FC với số lượng cực kỳ giới hạn.

Ngoài màu sắc độc đáo hiếm có, logo CLB Barcelona được làm từ vàng 18K đính trên mặt lưng của máy, và hơn hết, R-Series chính là dòng điện thoại Android bán chạy nhất thế giới, đã từng đưa tên tuổi và thị phần của OPPO lên vị trí thứ 3 toàn cầu (theo Strategy Analytics).

Hình ảnh tải buổi khai trương OPPO Brand Shop 

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD