OPPO F1s phiên bản giới hạn chính thức ra mắt

09:0030/10/2016

(ĐTTD) Liên tục nằm ở vị trí đầu tiên của top 3 smartphone bán chạy nhất tháng 8 và tháng 9 (tính từ ngày 11/8 đến hét ngày 10/10) F1S đã đạt tổng doanh số lên đến 395.000 máy, và trở thành smartphone có doanh số bán ấn tượng nhất thị trường Việt Nam từ xưa đến nay.

Con số này đã góp phần thúc đầy sự tăng trưởng của nhóm sản phẩm tầm trung, trong phân khúc từ 6-7 triệu đồng tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái, tăng từ 10,3% lên 19,9%. Chỉ số tăng trưởng này không chỉ minh chứng cho dự đoán về nhóm sản phẩm tầm trung tiềm năng trong phân khúc 5-7 triệu đồng, mà còn giúp thúc đẩy sự đi lên của thị trường và hứa hẹn sẽ trở thành phân khúc chủ lực của thị trường trong thời gian tới.

Số liệu được OPPO chia sẻ cũng cho thấy, thị phần của nhóm sản phẩm giá rẻ dưới 3 triệu đồng cũng đã bị giảm từ 44,3% vào năm ngoái xuống còn 33,4% vào năm nay. Một phân khúc khác cũng bị ảnh hưởng không nhỏ, đó là phân khúc 3-5 triệu đồng đã giảm còn 29,5% so với 33% trong năm 2015.

Chia sẻ cùng báo giới trong buổi gặp mặt mới đây, ông Đặng Quốc Cường – Giám đốc Marketing OPPO Việt Nam cho biết: “Sự quyết tâm khai thác phân khúc 5- 7 triệu của OPPO không chỉ giúp thúc đẩy sức mua của người tiêu dùng, mà còn tạo nên một thị trường sôi động hơn. Bằng chứng là bên cạnh F1s, người tiêu dùng cũng đang có thêm các lựa chọn khác hoàn hảo trong phân khúc không hề thua kém F1s – đây đều là những sản phẩm có cấu hình tốt nhất trong tầm giá so với các quốc gia trong khu vực. Và chính sự canh tranh của thị trường đã giúp cho OPPO lắng nghe khách hàng hơn, cố gắng hơn để có thể đem đến nhiều sự chọn lựa các sản phẩm hoàn thiện tốt và công nghệ tiên tiến cho người dùng.”

Kết quả đã cho thấy, thị trường năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng đều qua số lượng smartphone bán ra hằng tháng luôn giữ ở mức trên 1 triệu máy/1 tháng, cao điểm là tháng 8/2016 với hơn 1,263,000 máy.

Riêng sản phẩm F1s cũng góp phần cho sự tăng trưởng thị phần của OPPO tính tới thời điểm này là 77% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó, tháng 8 OPPO đạt được hơn 27% toàn thị trường.

Tiếp bước sự thành công của F1s và để đón đầu mùa mua sắm cuối năm cũng như thỏa mãn nhiều hơn nhu cầu của thị trường, OPPO giới thiệu đến người dùng phiên bản F1s giới hạn màu xám đen mới, sẽ được bán ra vào trung tuần tháng 11.

 

OPPO F1s phiên bản giới hạn màu xám đen sẽ tiếp tục thừa hưởng nhiều ưu điểm lần đầu tiên được tích hợp trên dòng điện thoại tầm trung như Thiết kế kim loại sang trọng, thời trang; Màn hình kích thước 5.5 inch, trang bị kính cường lực 2.5D Gorilla Glass 4 cao cấp; Camera trước 16MP, sở hữu những công nghệ chụp ảnh tốt nhất, đặc biệt hỗ trợ tốt trong điều kiện thiếu sáng; bảo mật vân tay (fingerprint) siêu nhạy, mở khóa trong thời gian chỉ 0.22 giây cùng cấu hình cực mạnh trong tầm giá với vi xử lý lõi 8, RAM 3GB, khe sim thông minh 3 trong 1 (1 thẻ nhớ, 2 nanoSIM) và hệ điều hành ColorOS 3.0 tối ưu.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN