Porsche Châu Á Thái Bình Dương bán được 5.390 xe trong năm 2017

08:3211/02/2018

(ĐTTD) Gần 600 chiếc xe Panamera thế hệ thứ hai đã được phân phối tại khu vực Porsche Châu Á Thái Bình Dương trong năm 2017, hai dòng xe Dòng xe 718 Boxster và 718 Cayman cũng tăng 90% so với năm 2016.

Porsche Châu Á Thái Bình Dương vừa công bố kết quả kinh doanh rất ấn tượng trong năm 2017 vừa qua. Theo đó. tổng cộng đã có 5.390 chiếc xe đã được giao đến tay khách hàng trong khu vực, bao gồm cả thị trường Đài Loan trong năm cuối cùng trực thuộc Porsche Châu Á Thái Bình Dương.

Macan, dòng SUV thể thao, vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Porsche với 2.375 đã được bán ra vào năm 2017.

Macan lại một lần nữa là mẫu xe Porsche bán chạy nhất trong khu vực với 2.375 chiếc xe được giao. Cayenne vẫn tiếp tục mang đến doanh thu ấn tượng mặc dù thế hệ mới của dòng xe này chỉ vừa được ra mắt thị trường trong năm qua, tương đương 1.377 chiếc xe được giao. Sức hấp dẫn của dòng xe 911 vẫn luôn truyền cảm hứng cho những khách hàng trung thành với 367 chiếc xe được bán ra, chiếm đa số là các phiên bản cao cấp nhất.

Ông Arthur Willmann, Giám đốc Điều hành mới của Porsche Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “Chúng tôi hài lòng với kết quả đã đạt được trong năm 2017, đặc biệt là với sự đón nhận và yêu mến dành cho dòng xe Panamera mới ở các thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Năm 2018, chúng tôi rất lạc quan về một năm tốt đẹp, đặc biệt là với dòng xe Cayenne mới vừa được giới thiệu tại các thị trường. Ngoài ra còn có nhiều dòng xe thú vị khác, ví dụ như Panamera Sport Turismo, hay các phiên bản hybrid hoàn toàn phù hợp với định hướng của Porsche E-Performance.

Dòng SUV thể thao Cayenne cũng đóng góp nhiều vào doanh số ấn tượng của Porsche tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương với 1.377 xe đã được giao đến khách hàng.

Ngoài ra, bắt đầu từ năm 2018, Porsche đã thành lập một công ty mới tại Đài Loan để tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh với quy mô là một nhà nhập khẩu độc lập dưới hình thức liên doanh cùng đối tác nhập khẩu trước đó. Bên cạnh Đài Loan là thị trường lớn nhất, Singapore và Việt Nam cũng đã có những đóng góp tích cực cho kết quả kinh doanh năm 2017.

Về lâu dài, tôi rất hào hứng khi Porsche Châu Á Thái Bình Dương luôn tự tin hướng đến tương lai bằng chiến lược điện khí hóa, số hóa và tính kết nối. Sẽ có rất nhiều điều để trông đợi trong thời gian tới,” ông chia sẻ thêm.

Tùng Nguyễn





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD