Realme xác nhận hệ thống nhận diện thương hiệu mới

10:0119/11/2018

(ĐTTD) Thương hiệu điện thoại Realme còn non trẻ nhưng đã gặt hái không ít thành công tại thị trường châu Á vừa xác nhận bộ nhận diện thương hiệu mới.

Biểu tượng mới này có màu sắc trẻ trung, thể hiện khát vọng, tinh thần tự khẳng định như những người trẻ mà Realme hướng đến. Và Realme Việt Nam cũng vừa thông báo đến người tiêu dùng hệ thống nhận diện thương hiệu và logomới này.

Realme cũng cho biết chỉ sau 2 tuần xác nhận bước vào thị trường Việt Nam, Realme đã kịp thời hợp tác chiến lược với nhà phân phối lớn nhất Việt Nam - Thế Giới Di Động. Tiếp theo đó là FPT Shop và Lazada. Tính đến ngày 24/10, Realme Realme 2 và Realme 2 Pro đã có 6.000 đăng ký mua hàng chỉ sau 5 ngày ra mắt bộ đôi sản phẩm này tại Việt Nam. Và tính đến ngày 7//11 vừa qua, sau khi được ghi nhận “Top Growing Brands” (Nhãn hàng thâm nhập thị trường nhanh nhất) do các kênh bán lẻ lớn nhất Việt Nam bảo chứng, Realme đã lập kỷ lục số người mua hàng trong một ngày lớn nhất với 11.000 người đặt mua Realme C1 thông qua các kênh online, chỉ trong 1 ngày flash sale.

Và thông tin mới nhất mà Realme vừa nhận được là chỉ chưa đầy 2 tuần (từ ngày 27/10 vừa qua), Realme Việt Nam đã có 15.000 người dùng đầu tiên.

Cảm ơn 15.000 Realfan đã tin tưởng và lựa chọn Realme. Các bạn chính là những đại diện quý báu cho tinh thần trẻ, khi đã chủ động chọn sản phẩm vừa Hiệu năng và Phong cách, và cởi mở với các thương hiệu trẻ. Cùng nhau, chúng ta sống với tinh thần “Proud to be Young”, ông Y Đức, Giám đốc Phát triển Thị trường của Realme Việt Nam tự hào cho biết.

Về bộ nhận diện thương hiệu mới, Realme chọn nền màu vàng và chữ màu xám để thể hiện tinh thần thương hiệu trẻ trung và triết lý sản phẩm “Hiệu năng đỉnh cao, Đặc trưng phong cách”, cũng như tạo ra sự khác biệt rõ nét so với các thương hiệu smartphone khác. Hệ thống nhận diện thương hiệu mới này được tư vấn và thiết kế bởi ông Eddie Opara của công ty tư vấn sáng tạo, thiết kế danh tiếng toàn cầu Pentagram.

Logo với nền màu vàng đậm và chữ “R” màu xám - chữ “R” là chữ cái đầu tiên của thương hiệu Realme trở thành một biểu tượng (icon) của thương hiệu. Chữ “R” với các đường cong tinh tế, kết hợp với phần mở ở góc trái cho thấy một tinh thần trẻ trung, luôn đón nhận những điều mới với góc nhìn cởi mở và thêm điểm nhấn ở đường gạch ngang nổi bật ở phần trên của chữ “R” giúp nổi bật tinh thần quyết liệt, hướng tới mục tiêu.

Tất cả những điều này sẽ giúp Realme truyền đạt ấn tượng hơn khi bắt đầu câu chuyện về tinh thần của thương hiệu và triết lý sản phẩm Realme trong cuộc “trò chuyện” với người tiêu dùng trẻ. Xem thêm trên fanpage chính thức của Realme. Bên cạnh đó, Realme cũng chia sẻ phiên bản logo mới để ứng dụng trên các hoạt động truyền thông xã hội và các thiết kế trên kênh online...

Trang fanpage của Realme được khoác áo mớiphù hợp với đặc trưng của từng loại hình truyền thông và đáp ứng các mục tiêu về tiếp thị khác nhau.
Logo mới của Realme xuất hiện trên trang của các nhà bán lẻ.
 

Ông Sky Li, Founder & CEO của Realme toàn cầu, cựu Phó chủ tịch OPPO đã cho biết: “Giới trẻ Việt Namhiện nayvừa năng động vừa thời trang, lại cá tính và không ngại thể hiện chất riêng, hoàn toàn phù hợp với tinh thần thương hiệu và những giá trị cốt lõi mà Realme mang đến. Về tiềm năng thị trường, Việt Nam chính là một trong những quốc gia Đông Nam Á phát triển thần tốc về công nghệ và còn rất nhiều cơ hội để khai thác khi có đến hơn 90 triệu dân và smartphone chỉ mới thâm nhập hơn 40%. Chúng tôi muốn xây dựng một nền tảng vững chắc ở từng quốc gia và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng”.

Realme cũng hy vọng có thể trở thành biểu tượng của văn hoá giới trẻ trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • VELOP Linksys
  • DTTD