Renault trở thành đối tác chiến lược của CLB Paris Saint-Germain

11:2013/07/2018

(ĐTTD) Hãng ô tô Renault sẽ là đối tác của CLB Paris Saint-Germain trong 3 mùa giải tới sau khi cùng nhau ký kết hợp tác chiến lược.

Sân bóng đá của CLB Paris Saint-Germain trong thời gian tới sẽ xuất hiện logo của thương hiệu ô tô Renault.
 

Hãng ô tô Renault sẽ cùng CLB Paris Saint-Germain sẽ cùng nhau xây dựng và phát triển các chiến dịch quảng bá và quảng cáo toàn cầu. Kết hợp cùng lực lượng cổ động viên hùng hậu của CLB  Paris Saint-Germain và các chuyên gia quảng bá và xây dụng thương hiệu của Renault để xây dựng một thương hiệu hàng đầu của Pháp trên toàn thế giới.

Liên minh này cũng sẽ xây dựng chiến lược tập trung vào ứng dụng công nghệ và kỹ thuật số, nơi cả Renault lẫn CLB Paris Saint-Germain đều có thể thể hiện khả năng sự sáng tạo của mình. Và CLB  Paris Saint-Germain cũng mong muốn tạo mang đến nhiều nội dung trực tuyến hấp dẫn hơn cho 60 triệu người hâm mộ theo dõi và cập nhật thông tin qua các kênh truyền thông trực tuyến.

Tùng Nguyễn

 





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD