Samsung cam kết sửa lỗi màn hình đỏ trên Galaxy S8

11:0025/04/2017

(ĐTTD) Cùng lúc, các báo cáo dự đoán đều cho rằng doanh số bán bộ đôi flagship mới của Samsung sẽ đạt mức cao kỷ lục.

Trong một thông báo vừa được đưa ra, Samsung đã chính thức thừa nhận lỗi màn hình ám đỏ trên một số sản phẩm Galaxy S8|S8+ và cam kết sẽ sớm đưa ra giải pháp khắc phục. Hãng công nghệ Hàn Quốc khẳng định lỗi nói trên đơn thuần thuộc về phần mềm và hoàn toàn có thể được giải quyết thông qua một bản cập nhật OTA. Tuy nhiên, trong trường hợp thiết bị gặp lỗi phần cứng, hãng này sẵn sàng đổi máy mới cho người dùng.

Lỗi màn hình ám hồng trên Galaxy S8|S8+ được ghi nhận chỉ một thời gian ngắn sau khi sản phẩm lên kệ tại thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên, không phải chiếc điện thoại nào cũng gặp phải vấn đề này, do vậy một số phán đoán cho rằng đây là lỗi liên quan đến phần cứng do chất lượng linh kiện không đồng đều giữa các máy. Giải pháp khắc phục tạm thời được các diễn đàn công nghệ đưa ra là người dùng có thể sử dụng công cụ điều chỉnh tone màu của màn hình được cung cấp sẵn trong phần cài đặt thiết bị.

Trong một diễn biến khác, đại diện Samsung cho biết số lượng đơn đặt hàng trước smartphone Galaxy S8|S8+ hiện đã cao hơn đến 30% so với phiên bản Galaxy S7 phát hành hồi năm ngoái. Báo cáo của công ty phân tích Yuanta Securities Korea Co. nhận định đến cuối năm tài chính 2017, Samsung sẽ bán được 50,4 triệu đơn vị sản phẩm Galaxy S8/S8+, trong đó phiên bản Galaxy S8+ sẽ chiếm tới 53,9% doanh số (27,1 triệu đơn vị). Điều này trái ngược với một số nhận định trước đây cho rằng Galaxy S8+ sẽ không thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng do kích thước màn hình quá lớn dẫn đến việc khó thao tác và ngôn ngữ thiết kế cũng như cấu hình không có sự khác biệt so với phiên bản màn hình nhỏ.

Trúc Phong

Tham khảo: BGR





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD