Samsung Việt Nam phản hồi chính thức về sự cố đối với Galaxy Note7

14:2403/09/2016

(ĐTTD) Luôn đặt lợi ích và an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, đó là nội dung của Thông báo cáo chí mà Samsung Việt Nam gửi đến các cơ quan truyền thông ngay trong ngày lễ 2/9 về sự cố đối với siêu phẩm mới Galaxy Note 7.

 “Samsung luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất; và luôn xem xét cẩn trọng những phản hồi của họ. Về các phản hồi của người tiêu dùng đối với Galaxy Note7, chúng tôi đã nghiêm túc tiến hành các điều tra chuyên sâu và tìm thấy vấn đề liên quan đến pin của sản phẩm.” Đại diện phía Samsung Việt Nam cũng cho biết thêm “Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin được ghi nhận đến ngày 1/9/2016, đã có 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu dùng trên toàn cầu. Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, chúng tôi quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7.”

Theo đó, những khách hàng đã mua Galaxy Note7, Samsung sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sắp tới. Để được tư vấn và giúp đỡ, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/

“Chúng tôi rất tiếc về sự bất tiện này, nhưng đây là hành động cần thiết nhằm đảm bảo việc mang đến cho khách hàng của Samsung những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi hiện vẫn đang tiếp tục phối hợp và làm việc chặt chẽ với các đối tác của Samsung để đảm bảo quy trình đổi mới sản phẩm cho khách hàng diễn ra thuận tiện nhất.” Đại diện Samsung chia sẻ.

Dù là sự cố không mong muốn, và ít nhiều gây ra những thiệt hại không nhỏ đối với thương hiệu này, nhưng Samsung toàn cầu nói chung cũng như Samsung Việt Nam nói riêng đã rất tích cực trong việc lắng nghe phản hồi của khách hàng và kịp thời đưa ra những quyết định mang tính chuyên nghiệp.

Để cập nhật những thông tin mới nhất, vui lòng truy cập Samsung Newsroom tại địa chỉ: news.samsung.com hoặc news.samsung.com/vn/ 

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN