Sức hút mới mang tên Realme

10:2423/10/2018

(ĐTTD) Chưa lên kệ, mới chỉ cho đặt hàng trên các site online của kênh bán lẻ, nhưng Realme đã nhận được hơn 6.000 lượt đăng ký.

Trong đó, website của TGDĐ đạt 1.258 người đặt hàng với số người đặt mua đạt 730 người, chiếm 57%.

Chia sẻ về sự thành công bước đầu này, ôngY Đức, Giám đốc Phát triển Thị trường của Realme Việt Nam, người vốn đã có hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý thị trường và theo dõi mảng kinh doanh theo các kênh bán hàng trọng yếu, của OPPO Việt Nam, cho biết: “Tỉ lệ gần 60% vốn là con số rất lớn đối với một nhãn hàng, thông thường các nhãn hàng mới, giai đoạn pre-order tỉ lệ chuyển đổi thường chỉ đạt 30%, 40%, ít khi đạt 50%; với các sản phẩm hot, tỉ lệ chuyển đổi cũng chỉ đạt tầm 60 - 70%. Trong khi đó, Realme là một thương hiệu rất mới, tỉ lệ gần 60% này thực sự khiến chúng tôi rất vui vì bước đầu có được sự ghi nhn nhiệt thành từ người tiêu dùng Việt”.

Chương trình đặt hàng

- Tại Thế Giới Di Động: khi khách hàng mua các sản phẩm Realme 2 Series tại Thế Giới Di Động từ ngày 16 - 26/10/2018 sẽ được nhận quà tặng tai nghe sành điệu Kerin 2090. Chi tiết tại https://www.thegioididong.com/dtdd/realme-2-pro   

- Tại FPT Shop:khi khách hàng mua các sản phẩm Realme 2 Series tại FPT Shop từ ngày 16 – 26/10/2018 sẽ được nhận sạc dự phòng Verger V60 6000mAh. Chi tiết tại: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/realme-2-pro-8gb 

 

Các lý do Realme được yêu chuộng và nguy cơ cháy hàng?

- Realme được ủng hộ và hậu thuẫn bởi OPPO: Tại Việt Nam, sự hợp tác của Realme Việt Nam và OPPO Việt Nam mở rộng đến các dịch vụ sau bán hang, với sự trợ giúp của 44 trung tâm dịch vụ được ủy quyền từ OPPO sẽ hỗ trợ cho Realme.

- Được yêu chuộng bởi người trẻ ngay từ khi ra mắt và kế hoạch chinh phục Realfan tại Việt Nam: Ngay tại event ra mắt, Realme đã đón tiếp 5 thành viên nòng cốt của RealFan tại Việt Nam. Và vừa qua, Realme liên tục tổ chức các workshop và buổi offline với fan của mình. Facebook của Realme cũng là nơi các bạn trẻ nhiệt tình thảo luận và hẹn nhau offline.

- Định vị của Realme và sự nỗ lực theo đuổi “Hiệu năng đỉnh cao, Đặc trưng phong cách”

Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc, Công ty Bán lẻ FPT (FPT Shop) nói: “Chúng tôi luôn ủng hộ và chào đón các thương hiệu trẻ. Việc những thương hiệu có sự đầu tư bài bản và nghiêm túc như Realme đến Việt Nam, sẽ mang lại cho người tiêu dùng nhiều cơ hội để lựa chọn và sở hữu sản phẩm cấu hình đỉnh, thiết kế thời trang và giá thành tốt”. 

Ông Thiều Phương Nam, Tổng Giám đốc Qualcomm Việt Nam, Lào và Campuchia: “Như mọi người đã biết, những gì người dùng cần từ một chiếc điện thoại di động cũng đã phát triển với sự ảnh hưởng ngày càng tăng của thế hệ trẻ. Vì vậy, Realme thực sự là một người tiên phong trong ngành công nghiệp đầy thông minh này, vì Realme đã có tầm nhìn xa để cung cấp các sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý cho thị trường mục tiêu là giới trẻ”.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • VELOP Linksys
  • DTTD