TMV khuyến nghị không sử dụng phụ tùng giả

08:3518/04/2018

(ĐTTD) Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức gửi thông tin tới người tiêu dùng khuyến nghị không nên sử dụng phụ tùng giả trôi nổi trên thị trường.

Thông điệp kêu gọi người tiêu dùng không sử dụng phụ tùng giả được TMV thể hiện trên dòng xe COASTER.

Theo báo cáo của các đại lý chính hãng Toyota trên toàn quốc, năm 2017 xảy ra rất nhiều trường hợp phát hiện phụ tùng giả không tương thích được lắp trên các xe của hãng. Thực tế, Toyota Việt Nam đã ghi nhận có nhiều khách hàng sau khi lắp và sử dụng phụ tùng nhái, kém chất lượng như lọc dầu giả, kính chắn gió kém chất lượng, đã gây ra những hư hại nặng cho xe: vỡ lốc động cơ, bể kính chắn gió…, và phải tốn hàng trăm triệu đồng để thay thế.

Nhiều khách hàng lựa chọn phụ tùng giả thường được bày bán trôi nổi ở chợ hoặc một số cơ sở kinh doanh không chính hãng, đa phần là do giá rẻ hơn so với giá thị trường. Tuy vậy, chất lượng sản phẩm không được đảm bảo. Từ đó có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng vận hành và độ bền của xe, nhiều trường hợp có thể gây nguy hiểm tới tính mạng.

Vì vậy, một lần nữa, TMV khuyến nghị người dùng nên sử dụng phụ tùng chính hiệu thay vì sử dụng phụ tùng giả trôi nổi trên thị trường. TMV cam kết luôn cung cấp phụ tùng chính hiệu với chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng tại Việt Nam thông qua các kênh đại lý chính hãng và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Bên cạnh chất lượng đáng tin cậy, đảm bảo về mặt kỹ thuật, độ an toàn cũng như hiệu quả kinh tế, phụ tùng chính hiệu mới tương thích tuyệt đối với xe, hỗ trợ vận hành một cách tốt nhất. Ngoài ra, chỉ khi sử dụng phụ tùng chính hiệu, người dùng mới được hưởng thời gian bảo hành tối đa theo chính sách của Toyota Việt Nam.

Với hệ thống phân phối bao gồm 49 đại lý/ chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền phủ khắp 22 tỉnh, thành phố trên cả nước, TMV luôn nỗ lực mang đến cho người dùng Việt sự hài lòng cao nhất bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, thông qua triết lý “Khách hàng là trên hết”.

Nhờ vậy, năm 2017, TMV ghi nhận mức kỷ lục tổng cộng 1.14 triệu lượt khách vào làm dịch vụ tại các đại lý, cũng như ra mắt một số dịch vụ mới. Cùng với kết quả trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ ấn tượng, TMV cũng xếp vị trí số 1 cả về chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực bán hàng (SSI) năm thứ 3 liên tiếp, và chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ sau bán hàng (CSI) 2 năm liên tiếp, do tổ chức nghiên cứu thị trường JD Power đánh giá. Đồng thời, TMV cũng vinh dự được nhận Giải thưởng xuất sắc lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng do tập đoàn Toyota Nhật Bản trao tặng.

An My





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • WiHo Tet