QC Wi-Ho

Toyota Việt Nam đạt doanh số tốt trong tháng đầu 2018

08:2814/02/2018

(ĐTTD) Dù bị ảnh hưởng đáng kể tới hoạt động nhập khẩu xe nguyên chiếc bởi Nghị định 116, thế nhưng doanh số tháng 1/2018 của Toyota Việt Nam vẫn khá tốt với 5.131 xe đã được bán ra, chỉ giảm nhẹ 3% so với cùng kỳ năm 2017.

Trong đó, doanh số bán của phân khúc xe du lịch đạt 3.589 xe và phân khúc xe thương mại đạt 1.542 xe. Nhiều mẫu xe của TMV cũng nằm trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất thị trường trong tháng 1/2018 như Vios, Innova và Corolla Altis.

Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe du lịch với 2.458 xe đã được bán ra trong tháng 1, tăng 44% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong tháng 1/2018, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 2.458 xe được bán ra, tăng trưởng tới 44% so với cùng kỳ năm ngoái. Hai mẫu xe khác là Corolla Altis và Camry cũng đạt kết quả tốt trong doanh số khi lần lượt đạt 684 (tăng 59%) và 444 xe bán ra (tăng 19%).

Ở phân khúc xe thương mại, Innova cũng đạt doanh số bán hàng ấn tượng với 1.302 xe được bán ra, tăng trưởng 15% so với tháng 01/2017, tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe đa dụng (MPV) trong toàn thị trường. Mẫu xe này luôn nằm trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất, là người bạn đồng hành lí tưởng trong công việc, kinh doanh và trong mọi hành trình của chủ sở hữu cùng gia đình. 

Toyota Corolla Altis cũng đạt được doanh số tốt trong tháng 1/2018 với 689 xe được bán ra, tăng 59%.

Với Nghị định 116 chính thức được áp dụng từ 1/1/2018, hầu hết các hãng xe tại Việt Nam gặp khó khăn trong hoạt động nhập khẩu ô tô về nước. Trong đó, doanh số các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối bởi TMV cũng bị ảnh hưởng, cụ thể: Fortuner 35 xe, Hilux 130 xe, Yaris 3 xe, Prado 56 xe, Land Cruiser 13 xe và Hiace 2 xe.

Đối với các mẫu xe Lexus, tiếp tục nỗ lực mang tới những mẫu xe và dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp, với tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng từ Nhật Bản, trong tháng 1/2018, Lexus Việt Nam đã mang lại những hành trình trải nghiệm tuyệt vời đến với 80người dùngtin tưởng và yêu mến thương hiệu.

Năm 2018 được dự báo sẽ là một năm với nhiều thách thức cùng những thay đổi đáng kể trong môi trường kinh doanh. Tuy nhiên, TMV không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao để được thấy "Nụ cười của khách hàng" bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng. TMV luôn hướng đến sự phát triển lâu dài của Công ty, đồng thời tiếp tục phấn đấu nhằm đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và đất nước Việt Nam.

Doanh số bán hàng tháng 1/2018 của Toyota Việt Nam.

Tùng Nguyễn





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD
  • WiHo Tet