QC Wi-Ho

Toyota Việt Nam gặt hái nhiều thành công trong năm 2017

10:3010/01/2018

(ĐTTD) Đạt mức doanh số kỷ lục, giành vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực bán hàng (SSI), cùng nhiều hoạt động xã hội đã được diễn ra thành công là những gì mà Toyota Việt Nam đã gặt hái được trong năm 2017.

Trong toàn năm 2017, doanh số bán của TMV đạt 59.355 xe (không bao gồm Lexus), tăng 4% so với năm 2016. Trong đó, doanh số bán của phân khúc xe du lịch đạt 32.156 xe, phân khúc xe thương mại đạt 27.199 xe.

Toyota Fortuner thế hệ đột phá 2017 đã được ra mắt ngày từ tháng 1/2017.

Đối với phân khúc xe du lịch của Toyota, đứng đầu trong các mẫu xe bán chạy nhất là mẫu xe Vios với doanh số theo năm cao kỷ lục đạt 22.260 xe, tăng 27% so với năm 2016. Tiếp theo đó, Camry đạt số bán 3.341 xe, và Corolla Altis 4.358 xe.

Trong phân khúc xe đa dụng, Innova cũng tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe đa dụng (MPV) của toàn thị trường với số bán đạt 12.001xetrong năm 2017, tăng trưởng 06%so với năm ngoái.

VIOS là mẫu xe bán chạy nhất của TMV trong năm 2017.

Đối với phân khúc các mẫu xe do TMV nhập khẩu và phân phối (CBU), trong năm 2017, Fortuner đạt doanh số 13.023 xe, tăng trưởng 12% so với năm 2016 và dẫn đầu phân khúc xe thể thao đa dụng (SUV) trong toàn thị trường. Tiếp đó là Yaris đạt 2.197 xe, Hilux 1.161 xe, Hiace 300 xe, Land Prado 491 xe và LandCruiser 211 xe.

Năm 2017, Toyota Việt Nam cũng ra mắt nhiều mẫu xe mới cùng các phiên bản nâng cấp như mẫu xe đa dụng Fortuner thế hệ đột phá 2017 được ra mắt vào tháng 1, tiếp theo là các phiên bản cải tiến của những dòng xe Vios, Innova, Camry, Corolla Altis, Hilux, Land Cruiser Prado cũng được lần lượt ra mắt người dùng Việt.

Nâng cao chất lượng dịch vụ đã giúp cho TMV ghi nhận kỷ lục 1,14 triệu lượt khách hàng vào làm dịch vụ tại các đại lý.

Và trong năm 2017, TMV cũng chào đón chiếc xe thứ 400.000 xuất xưởng vào tháng 4 với số lượng xe được sản xuất trong nước đạt 41.424 xe, tổng sản lượng cộng dồn từ trước đến nay của TMV lên 428.073 xe. Ngoài ra, Toyota Việt Nam cũng nâng cao chất lượng dịch vụ khi mang đến Dịch vụ bảo dưỡng trong vòng 60 phút (EM60), dịch vụ vệ sinh giàn lạnh Toyota Air-Care, hay thực hiện dự án NO QUALITY. NO LIFE với những chương trình thử xe mang tên Chạm.Thử.Tin - Chất lượng Toyota,... nhờ đó giúp cho hãng ghi nhận mức kỷ lục với 1,14 triệu lượt khách hàng vào làm dịch vụ tại các đại lý.

Trung tâm đào tạo kỹ thuật mới thuộc Chường trình Đào tạo Kỹ thuật Toyota (T-TEP) đã được mở rộng với hai trung tâm mới được khánh thành trong năm 2017 tại Vĩnh Long và Hải Dương.

Song song với hoạt động kinh doanh, Toyota Việt Nam cũng đã thực hiện nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như tổ chức hội thảo "Hội thảo công nghệ Toyota Hybrid", khai trương hai trung tâm đào tạo kỹ thuật mới thuộc Chương trình Đào tạo Kỹ thuật Toyota (T-TEP) tại Vĩnh Long và Hải Dương, thực hiện chương tình "Toyota chung tay xanh hóa học đường",...

MyAn





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD
  • Quảng cáo ASUS UX370